Sự thật về bài Láo quá trên Báo Lao Động

23/10/2013 03:10 GMT+7

Chiều hôm qua trên Báo Lao Động điện tử có đăng bài của phóng viên Vũ Hùng với tựa đề: Láo quá. Trong bài báo, phóng viên Vũ Hùng viết các cầu thủ U.21 VN khi gặp các phóng viên đã nói: “Anh ơi, tối nay tụi em lại đi bar nữa đấy, ra chơi nhé. Nói rồi tất cả cùng cười khả ố và giở “ngón tay thối” như một lời hẹn gặp đầy thách thức”.

Chiều hôm qua trên Báo Lao Động điện tử có đăng bài của phóng viên Vũ Hùng với tựa đề: Láo quá. Trong bài báo, phóng viên Vũ Hùng viết các cầu thủ U.21 VN khi gặp các phóng viên đã nói: “Anh ơi, tối nay tụi em lại đi bar nữa đấy, ra chơi nhé. Nói rồi tất cả cùng cười khả ố và giở “ngón tay thối” như một lời hẹn gặp đầy thách thức”.

Ngoài ra, phóng viên Vũ Hùng còn trích dẫn lời chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh để quy chụp cầu thủ U.21 VN mất dạy: “Ông Nguyễn Văn Vinh gọi hành động này là mất dạy và đúng như thế thật nếu có chứng kiến tận mắt. Đúng là láo quá, láo thật!”.

Trao đổi với chúng tôi vào hôm qua, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh nói: “Tôi thật sự bức xúc vì không hề biết gì về việc này và cũng không hề có phát biểu nào, thế nhưng tôi lại bị Báo Lao Động trích lời một cách bừa bãi. Trong ngày hôm nay (23.10), tôi sẽ gửi đơn kiện đến Báo Lao Động buộc họ phải đính chính và công khai xin lỗi”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi qua xác minh từ các phóng viên đang công tác tại giải, đội tuyển U.21 VN chỉ mở nhạc ăn mừng và cùng nhau nhảy múa trên xe sau khi thắng đậm Malaysia chứ không hề có bất cứ lời lẽ xúc phạm nào đến các phóng viên. Sự việc đưa ngón tay thối càng không hề có.

Được biết, phóng viên Vũ Hùng sau khi ngồi cà phê sáng 22.10, đã nghe một phóng viên trẻ nói đùa về các cầu thủ U.21 VN ăn mừng, nên đã nhanh nhảu viết bài mà không hề có kiểm chứng.

HLV Đinh Văn Dũng nói: “Cầu thủ chúng tôi chỉ mở nhạc ăn mừng trên xe chứ không hề có chuyện đưa ngón tay, ngón chân gì cả. Tôi sẽ kiến nghị lên VFF để có ý kiến với Ban Biên tập Báo Lao Động về sự việc  này. Họ viết vu khống như vậy, ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sự nghiệp của các cầu thủ trẻ”.

Tối qua Tổng biên tập Báo Lao Động Trần Duy Phương sau khi kiểm tra tính xác thực của bài báo đã gọi điện xin lỗi  BTC giải U.21 Báo Thanh Niên và BHL đội U.21 VN vì những lời lẽ của phóng viên Vũ Hùng quy chụp cho đội U.21. Ông Phương nói: “Có lẽ anh Vũ Hùng muốn góp ý về một số thái độ tác phong cho đội U.21 nhưng cách viết như thế là chưa được. Riêng ý kiến của chuyên gia Nguyễn Văn Vinh đúng là đã trích dẫn không chính xác. Chúng tôi xin lỗi BTC giải và chuyên gia Nguyễn Văn Vinh. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm nghiêm túc và đã tiến hành gỡ bỏ bài báo này”.

Minh Châu

>> U.21 Báo Thanh Niên sẽ gặp lại U.21 Sydney FC ở chung kết
>> Thua đậm Sydney, U.21 VN mất ngôi đầu bảng
>> U.21 Sydney vào chung kết
>> U.21 Singapore mất điểm đáng tiếc
>> Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Chung kết sớm
>> U.21 Malaysia thư giãn trước trận cầu quyết định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.