Taekwondo thuê chuyên gia Hàn Quốc

21/01/2014 03:10 GMT+7

Một trong những sự chuẩn bị mang tính sống còn của đội tuyển taekwondo VN bây giờ và tương lai, đó là thuê chuyên gia “xịn” người Hàn Quốc cho hai đội tuyển nam, nữ.

Một trong những sự chuẩn bị mang tính sống còn của đội tuyển taekwondo VN bây giờ và tương lai, đó là thuê chuyên gia “xịn” người Hàn Quốc cho hai đội tuyển nam, nữ.

Võ sĩ Nguyễn Thanh Thảo (phải) đã được chuyên gia Hàn Quốc tận tình giúp đỡ - ảnh: Khả Hòa
Võ sĩ Nguyễn Thanh Thảo (phải) đã được chuyên gia Hàn Quốc tận tình giúp đỡ - Ảnh: Khả Hòa 

Ông Vũ Xuân Thành, Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo VN, cho biết: “Chúng tôi kết hợp với Sở VH-TT-DL TP.HCM mời chuyên gia Jang Bea, từng dẫn dắt đội tuyển Azerbaijan. Ông Jang Bea đã thể hiện là một chuyên gia giỏi, hoàn toàn có khả năng đem lại sức bật mới cho các võ sĩ nam. Còn với nữ, chúng tôi vẫn tin dùng bà Jung Jin Hee - người có công lớn khi giúp các VĐV VN không chỉ điêu luyện hơn về kỹ thuật mà có sự chuyển biến, khởi sắc rõ rệt về tâm lý tại SEA Games vừa qua. Trước đây, VN chỉ thuê chuyên gia trong thời gian ngắn nhưng nay kéo dài 8 tháng với mong muốn cả hai đội tuyển sẽ tiến bộ vượt bậc về mọi mặt”.

Theo kế hoạch, ra tết, Liên đoàn Taekwondo VN sẽ mời ít nhất 5 VĐV thượng thặng của Hàn Quốc sang VN thi đấu giao hữu trước khi đội tuyển dự giải vô địch thế giới vào tháng 3.2014 tại Đài Loan. Sau đó, đội tuyển sẽ dự 2 giải mở rộng vào tháng 4, giải vô địch châu Á vào tháng 5 và giải Hàn Quốc mở rộng vào tháng 6.

Lan Phương

>> Hot-girl' taekwondo Châu Tuyết Vân hợp cùng nhạc sĩ Thanh Bùi
>> Ngày thành công của taekwondo VN
>> Ngắm vẻ đẹp của các hoa khôi taekwondo
>> Bài toán khó cho taekwondo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.