Taekwondo Việt Nam giành 2 HCV cuối cùng của giải quyền châu Á

26/05/2018 08:11 GMT+7

Sau những thất bại liên tiếp trong ngày thi đấu hôm nay 25.5, đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam đã xuất sắc đoạt 2 huy chương vàng vào cuối ngày thi đấu thứ hai tại của giải vô địch quyền taekwondo châu Á lần thứ 5 - 2018.

Chiếc huy chương vàng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam do bộ ba võ sỹ Nguyễn Thị Lệ Kim, Ngô Thị Thuỳ Dung và Liên Thị Tuyết Mai đoạt được ở nội dung quyền tiêu chuẩn dưới 30 tuổi của nữ. Ba võ sỹ này đã thi đấu rất ăn ý, nhịp nhàng và giành được tổng số điểm 8.210 từ các trong tài để hơn Đài Loan với số điểm 8.180 điểm và hạng ba là Iran với 8.180 điểm.

Đội nữ Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng MINH TÂN

Tiếp tục thi đấu ngay sau đó và cũng là nội dung cuối cùng của giải quyền, bộ ba nam võ sỹ Việt Nam là Lê Hiếu Nghĩa, Hồ Thanh Phong và Trần Tiến Khoa cũng xuất sắc mang về tấm huy chương vàng thứ hai cho Việt Nam sau khi lần lượt vượt qua Đài Loan và Thái Lan trong sự cổ vũ rất nhiệt tình của các khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Lê Hiếu Nghĩa, Hồ Thanh Phong và Trần Tiến Khoa đem về chiếc HCV thứ hai cho Việt Nam MINH TÂN

HLV Nguyễn Thanh Huy cho biết: “Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho đội tuyển Việt Nam. Thành tích này sẽ giúp chúng tôi có thêm sự tự tin trước thềm Asiad sắp tới”. Như vậy, giải vô địch quyền Taekwondo châu Á lần thứ 5 đã kết thúc và Việt Nam đã có được tổng cộng 2 HCV, 4 HCB và 8 HCĐ hoàn thành chỉ tiêu đã đặt ra từ đầu giải.

HCV sẽ đem đến sự tự tin cho các võ sỹ Việt Nam trước thềm Asiad MINH TÂN

Đặc biệt, võ sỹ Nguyễn Thị Lệ Kim đã giành giải vận động viên xuất sắc nhất giải ở các nội dung nữ. Hôm nay, các giải đấu sẽ diễn ra các nội dung đối kháng sẽ tiếp tục diễn ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.