Tay đấm Trần Văn Thảo “bể kèo” thi đấu tại Mỹ

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
27/04/2019 06:44 GMT+7

Nhà vô địch quyền Anh hạng siêu ruồi châu Á (WBC) Trần Văn Thảo không thể có trận tranh đai quyền Anh thế giới (WBF) vào tháng 5 tới vì đối thủ rút lui giờ chót.

Chuỗi thành tích ấn tượng trong năm 2017-2018 với đỉnh cao là danh hiệu vô địch WBC châu Á giúp Trần Văn Thảo được WBF chọn tranh đai vô địch thế giới cùng nhà vô địch Nam Mỹ Lucas Emanuel Fenandez Leone (Argentina).
Trần Văn Thảo với chiếc đai WBC châu Á, ảnh: Trân Quý
Trận đấu ban đầu được ấn định tổ chức ngày 12.4 tại Mỹ. Để chuẩn bị cho trận đấu này và với tham vọng đi vào lịch sử quyền Anh nước nhà, Trần Văn Thảo đã lao vào tập luyện hăng say gần như không có ngày nghỉ trong 4 tháng qua.
Trần Văn Thảo (trái) đối đầu tay đấm Trung Quốc tại WBA châu Á ngày 18.5 tới, ảnh: NVCC
Thế nhưng gần đến ngày thi đấu, Trần Văn Thảo nhận tin mình bị trục trặc ở khâu thủ tục nhập cảnh vào Mỹ nên phải lùi ngày thi đấu sang tháng 5. Hôm qua, Trần Văn Thảo buồn bã báo tin tay đấm Lucas Emanuel Fenandez Leone rút lui không đấu nên kế hoạch đi Mỹ tạm dừng, chờ WBF tìm đối thủ mới.
Trần Văn Thảo cho biết phía Việt Nam đang đàm phán với WBF để đưa trận tranh đai này về đấu ở Việt Nam nhằm phục vụ người hâm mộ.
Ngày 18.5 tới tại Saigon Sports Club (TP.HCM), Trần Văn Thảo sẽ đối đầu Yujie Zeng (Trung Quốc) trong khuôn khổ giải quyền Anh nhà nghề châu Á.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.