Tay đua Schumacher phục hồi từng ngày

11/10/2014 15:59 GMT+7

(TNO) Theo con trai của huyền thoại đua xe F1 người Đức này, Schumacher đang có dấu hiệu phục hồi khá chậm nhưng chắc chắn khả quan hơn rất nhiều so với trước.

(TNO) Theo con trai của huyền thoại đua xe F1 người Đức này, Schumacher đang có dấu hiệu phục hồi khá chậm nhưng chắc chắn khả quan hơn rất nhiều so với trước.

>> Tin xấu từ huyền thoại F1 Schumacher
>> Huyền thoại Schumacher dần hồi tỉnh
>> Bác bỏ khả năng Schumacher sống thực vật suốt đời
>> Schumacher đã viết di chúc trị giá 1 tỉ USD

 
Thú vui trượt tuyết khiến Schumarcher gặp phải chấn thương nghiêm trọng - Ảnh: AFP

Mười tháng sau cú ngã trong lúc đang trượt tuyết, não của Michael Schumacher đang dần hồi phục dù rất chậm chạp. Đó là khẳng định của cây viết bình luận thể thao người Pháp Jean-Louis Moncet.

Người bạn này của Schumacher đã kể với đài phát thanh Europe 1 câu chuyện giữa ông và con trai của tay đua bảy lần vô địch thế giới Schumacher: "Tôi đã hỏi con trai của Schumi và anh ấy nói với tôi rằng Schumi hồi phục chậm, rất chậm rãi", Moncet nói.

Gần đây, Schumacher đã được chuyển ra khỏi một bệnh viện phục hồi chức năng ở Thụy Sĩ để đem về chăm sóc tại ngôi nhà trên bờ hồ Geneva của mình.

Moncet tiếp tục tiết lộ: "Mặc dù mọi thứ đang tiến triển với tốc độ chậm nhưng ông ta còn rất nhiều thời gian, anh ta được theo dõi từng ngày, từng giờ".

Moncet cũng tiết lộ thêm thông tin về cách Schumacher bị chấn thương khi ông ngã xuống và đập đầu trúng một tảng đá trong khi trượt tuyết với cậu con trai Mick ở Pháp vào cuối tháng 12 năm ngoái.

 
Tay đua 7 lần vô địch thế giới có thể sẽ rời xa đường đua F1 vĩnh viễn - Ảnh: AFP

"Camera gắn trên mũ bảo hiểm của Schumacher cho thấy vấn đề của Michael không phải là những vết thương ở bên ngoài, não của ông ta bị tổn thương trầm trọng", Moncet nói.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.