Thể thao Brazil rúng động vụ võ sĩ UFC bị ném lựu đạn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/12/2018 20:05 GMT+7

Võ sĩ UFC Alex “Cowboy” Oliveira vừa phải nhập viện phẫu thuật sau khi bị chấn thương vì mảnh lưu đạn ngay ở quê nhà Brazil.

Theo báo giới Brazil, vụ việc xảy ra khi võ sĩ Oliveira đến giúp các thành viên trong gia đình đang xô xát một nhóm người ở ngoại ô Rio de Janeiro ngay trước thềm ngày Giáng sinh. Thông tin ban đầu cho hay, trong lúc Oliveira đi đổ xăng cho xe của mẹ thì anh nhìn thấy một số thành viên trong gia đình đang dính vào một vụ tranh cãi.
“Chiến binh” của đấu trường võ thuật hỗn hợp UFC đã dừng xe và định xuống hỏi xem có chuyện gì thì bất chợt có một trái lựu đạn ném về phía anh. Khi kể lại về sự cố này trên đài truyền hình địa phương, Oliveira cho rằng tình hình có thể còn nghiêm trọng hơn nhiều.
Oliveira đang là một trong những võ sĩ võ thuật hỗn hợp nổi tiếng ở Brazil CHỤP MÀN HÌNH
“Một gã lao đến và chĩa súng vào mặt cháu trai của tôi, và đó là lúc mà hai bên bắt đầu xô đẩy nhau. Họ mang theo rựa, dao, một quả lưu đạn. Họ đã ném quả lựu đạn về phía tôi. Những mảnh lựu đạn đã cắm vào bắp chân và bàn chân tôi”, Oliveira kể lại sự việc.
Sau cú nổ lựu đạn, võ sĩ đã được đưa đến một cơ sở y tế để phẫu thuật gắp những mảnh lựu đạn ra khỏi chân. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin về việc nhóm người bị bắt giữ liên quan đến vụ tấn công này.
Vụ việc trên không những tiếp tục gióng lên hồi chuông bạo lực ở Brazil, mà còn khiến cho tháng 12 của Oliveira càng thêm tồi tệ hơn. Theo đó, trước vụ bị ném lựu đạn, võ sĩ 30 tuổi này vừa phải nhập viện để may hơn 30 mũi cho vết rách trên trán trong trận thua Gunnar Nelson tại UFC 231 ngày 8.12 .
Oliveira đang là một trong những võ sĩ nổi tiếng ở Brazil khi sở hữu thành tích 19 trận thắng, 5 thua và 1 hòa. Anh hiện đang xếp hạng 15 thế giới võ thuật hỗn hợp UFC hạng bán trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.