Thể thao quốc tế

19/12/2011 01:38 GMT+7

Real Madrid đã trút giận sau trận thua kình địch Barca bằng chiến thắng hoành tráng 6-2 ngay trên sân Sevilla ở vòng 17 La Liga vào rạng sáng qua để vươn lên lấy lại ngôi đầu bảng. Các bàn thắng do Ronaldo lập hat-trick, Di Maria, Altintop, Calijon.

Real Madrid đã trút giận sau trận thua kình địch Barca bằng chiến thắng hoành tráng 6-2 ngay trên sân Sevilla ở vòng 17 La Liga vào rạng sáng qua để vươn lên lấy lại ngôi đầu bảng. Các bàn thắng do Ronaldo lập hat-trick, Di Maria, Altintop, Calijon. Kết quả các trận khác: Sporting Gijon - Espanol 1-2, A.Bilbao - Zaragoza 2-1, Mallorca - Getafe 1-2, Atlectico Madrid - Real Betis 0-2. (AFP)

 
Niềm vui của Di Maria - Ảnh: AFP

Sau khi AC Milan quật ngã Siena 2-0 ở trận đấu sớm vòng 16 để vươn lên trên Juventus thì chỉ chưa đầy 20 giờ sau, đội bóng “Bà đầm già” thành Turin đã hạ Novara 2-0 để lấy lại ngôi dẫn đầu với khoảng cách 2 điểm so với Milan. Cuộc chạy đua ngôi vô địch Serie A sẽ còn rất gay cấn vì ngoài bộ đôi này vẫn còn Udinese và Lazio. (Reuters)

ĐKVĐ Bundesliga Borrusia Dortmund đã thu hẹp khoảng cách chỉ còn 3 điểm với đội đầu bảng Bayern Munich sau khi có chiến thắng đậm Freiburg 4-1. Trong khi đó, ngôi nhì bảng vẫn thuộc về Schalke 04 sau khi đội này quật ngã Werder Brehme đến 5-0. Các kết quả khác: Leverkusen - Nuremberg 0-3, Wolfsburg - Stuttgart 1-0. (Reuters)

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.