Thể thao quốc tế 10.10.2013

10/10/2013 03:18 GMT+7

Công ty Footwork Productions của David Beckham tiết lộ ngay trong năm cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ bóng đá, tiền vệ ngôi sao người Anh vẫn bội thu với doanh thu 16,5 triệu bảng từ các nhà tài trợ (không tính tiền lương từ CLB Los Angeles Galaxy).

Công ty Footwork Productions của David Beckham tiết lộ ngay trong năm cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ bóng đá, tiền vệ ngôi sao người Anh vẫn bội thu với doanh thu 16,5 triệu bảng từ các nhà tài trợ (không tính tiền lương từ CLB Los Angeles Galaxy). (Daily Mail)

AC Milan
liên tiếp nhận án phạt sau trận thua Juventus 2-3 ở vòng 7 Serie A cuối tuần trước. Đội bóng này sẽ phải chơi trận đấu vòng 8 gặp Udinese trong sân vận động không khán giả và nộp phạt 67.000 USD do CĐV có hành vi phân biệt đối xử đối với đội bóng miền nam Napoli. Trước đó, hậu vệ trung vệ  Philippe Mexes cũng bị treo giò 4 trận sau pha đánh nguội Giorgio Chiellini của Juventus. (Reuters)

Tiền vệ người Xứ Wales Aaron Ramsey (ảnh) và HLV Arsene Wenger của Arsenal đã giành giải thưởng cầu thủ và nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League.

 

Ảnh: goal.com

Ramsey là người có 4 pha lập công góp phần lớn giúp Arsenal dẫn đầu bảng, trong khi Wenger được vinh danh nhờ giúp “Pháo thủ” thắng 4 trận, trong đó có trận thắng đối thủ cùng thành phố Tottenham. (Goal.com)


Khoảng 50 người biểu tình đã đập phá sân vận động Arena Pantanal ở Cuiaba, giương những khẩu hiệu chống FIFA khi các quan chức của cơ quan này đang thực hiện chuyến kiểm tra sự chuẩn bị của nước chủ nhà Brazil cho World Cup 2014. Người biểu tình tiếp tục kêu gọi Brazil nên cắt giảm chi phí cho World Cup 2014. (Reuters)

T.NG

Đương kim vô địch Wimbledon Andy Murray
vừa tuyên bố rút lui khỏi giải ATP World Tour Finals 2013 do anh chưa hoàn toàn bình phục sau phẫu thuật chấn thương lưng. Chấn thương này đã khiến tay vợt người Anh không thể tham dự những giải đấu gần đây và sẽ rơi xuống vị trí số 4 thế giới do không thể đến Thượng Hải để bảo vệ vị trí á quân của mình tại đây. Giải đấu ATP World Tour Finals sẽ diễn ra tại London (Anh) từ ngày 4 đến 11.11. (Reuters)

Minh Tân

>> Thể thao quốc tế 7.10.2013
>> Thể thao quốc tế 5.10.2013  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.