Thể thao quốc tế 12.6.2013

12/06/2013 03:05 GMT+7

Bạo lực bóng đá bùng phát tại Argentina khi một CĐV bị đâm chết trong cuộc bạo loạn trước trận đấu giữa chủ nhà Estudiantes và Lanus tại thủ đô Buenos Aires. Vụ bạo loạn khiến phải hủy bỏ trận đấu ở giờ nghỉ giải lao.

Bạo lực bóng đá bùng phát tại Argentina khi một CĐV bị đâm chết trong cuộc bạo loạn trước trận đấu giữa chủ nhà Estudiantes và Lanus tại thủ đô Buenos Aires. Vụ bạo loạn khiến phải hủy bỏ trận đấu ở giờ nghỉ giải lao. (AFP)

Ronaldo đã ghi bàn duy nhất giúp tuyển Bồ Đào Nha đánh bại Croatia với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu vào rạng sáng qua. (Reuters)

Real Madrid đã có tân binh đầu tiên khi ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ tài năng 21 tuổi Casemiro người Brazil với giá chuyển nhượng khoảng 6 triệu euro. (Reuters)

Tiền vệ ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich đã được bình chọn giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2012 - 2013” do tạp chí Kicker tổ chức. Thủ môn Manuel Neuer đoạt giải thủ thành xuất sắc nhất, HLV Christian Streich của CLB Freiburg (đội bất ngờ giành suất dự Europa League) được bình chọn là nhà cầm quân hay nhất. (Reuters)

T.NG

>> Thể thao quốc tế 10.6.2013
>> Thể thao quốc tế 8.6.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.