Thể thao quốc tế 14.2

14/02/2012 03:12 GMT+7

Sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, HLV Mancini muốn Tevez trở lại Man.City. Nhà cầm quân người Ý này nhấn mạnh đến việc Man.City cần bổ sung lực lượng để hiện thực hóa mục tiêu vô địch Premier League. Có tin Tevez cũng đã đồng ý sẽ trở lại Anh trong vài ngày tới.

Sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, HLV Mancini muốn Tevez trở lại Man.City. Nhà cầm quân người Ý này nhấn mạnh đến việc Man.City cần bổ sung lực lượng để hiện thực hóa mục tiêu vô địch Premier League. Có tin Tevez cũng đã đồng ý sẽ trở lại Anh trong vài ngày tới. (Reuters)

HLV nhiều kinh nghiệm Mick McCarthy đã bị sa thải sau trận thua choáng váng của Wolverhampton trước West Brom 1-5 cuối tuần qua. HLV phó Terry Connor tạm dẫn dắt CLB, trước khi tìm được HLV mới. (Reuters)

Đội đầu bảng PSG vẫn chưa khởi sắc dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti sau khi vất vả mới có được trận hòa 0-0 trên sân đội nhóm cuối bảng là Nice ở vòng 23 và hiện chỉ hơn Montpellier 1 điểm (50 so với 49 điểm). Tương tự, ĐKVĐ Lille thúc thủ trước vị khách Bordeaux với tỷ số 4-5. (Reuters)

Angelique Kerber trở thành tay vợt người Đức đầu tiên đăng quang giải WTA Paris Open, kể từ sau huyền thoại Steffi Graf làm được vào năm 1995, khi đánh bại tay vợt số 7 thế giới Marion Bartoli (Pháp) với tỷ số 2-1 (7/6, 5/7, 6/3) ở trận chung kết. (AFP)

T.Quyết - T.NG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.