Thể thao quốc tế

14/09/2013 03:30 GMT+7

FIFA quyết định loại tuyển Cape Verde khỏi vòng loại thứ 3 World Cup 2014 khu vực châu Phi và phạt 6.400 USD, sau khi phát hiện đội bóng này sử dụng hậu vệ Fernando Varela không đủ điều kiện thi đấu (bị treo giò) trong trận thắng Tunisia 2-0 ở lượt trận cuối bảng B. Theo đó, Tunisia được xử thắng 3-0 và thay thế cho Cape Verde góp mặt ở vòng 3.

FIFA quyết định loại tuyển Cape Verde khỏi vòng loại thứ 3 World Cup 2014 khu vực châu Phi và phạt 6.400 USD, sau khi phát hiện đội bóng này sử dụng hậu vệ Fernando Varela không đủ điều kiện thi đấu (bị treo giò) trong trận thắng Tunisia 2-0 ở lượt trận cuối bảng B. Theo đó, Tunisia được xử thắng 3-0 và thay thế cho Cape Verde góp mặt ở vòng 3. (AFP)

HLV Rodgers và tiền đạo Sturridge của Liverpool giành giải thưởng HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 8 giải Ngoại hạng Anh, nhờ thành tích toàn thắng 3 trận đứng đầu bảng. (BBC Sports) 

Cựu cua rơ tai tiếng Lance Armstrong đã chấp nhận trả lại HCĐ (đoạt được ở Olympic 2000) cho Ủy ban Olympic Mỹ để trao trả lại cho IOC (Ủy ban Olympic quốc tế), sau khi bị tước vì vụ bê bối sử dụng chất kích thích suốt thời gian dài. (Reuters)

Chủ nhà Qatar phản đối chuyển World Cup 2022 sang mùa đông và sang quốc gia khác, nếu FIFA có quyết định trong cuộc họp sắp tới. Theo đó, Tổng thư ký Ủy ban Tổ chức World Cup của Qatar, ông Hassan al-Thawadi khẳng định Qatar sẽ đấu tranh đến cùng nếu FIFA cố tình làm khó nước chủ nhà. (BBC Sports)

Cảnh sát CH Czech và Slovakia hôm qua bắt giữ 20 người dính đến tham nhũng, dàn xếp tỷ số, cá cược bất hợp pháp các trận ở các giải đấu hàng đầu thuộc 2 quốc gia này. Theo tờ Sme của Slovakia, 20 người bị bắt có cựu tuyển thủ quốc gia Ivan Hodur và 3 đồng đội của cầu thủ này ở CLB Dunajska Streda. (Reuters)

G.L - T.Ng

>> HLV Rodgers: Luis Suarez luôn bị đối xử bất công!
>> Vòng loại World Cup 2014: Cơn ác mộng kỳ lạ ở châu Phi
>> Messi lập cú đúp đưa Argentina đến World Cup 2014
>> Tuyển Ý và Hà Lan giành vé dự World Cup 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.