Thể thao quốc tế

20/08/2013 03:15 GMT+7

Juventus đã có màn khởi động trước mùa giải mới khi hủy diệt Lazio đến 4-0 ở trận tranh Siêu cúp Ý, trong đó tân binh Carlos Tevez ghi 1 bàn.

Juventus đã có màn khởi động trước mùa giải mới khi hủy diệt Lazio đến 4-0 ở trận tranh Siêu cúp Ý, trong đó tân binh Carlos Tevez ghi 1 bàn. (Reuters)

Ligue 1: PSG tiếp tục gây thất vọng khi phải nhờ pha lập công của tân binh Edinson Cavani ở phút 86 mới có được trận hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 2 trước vị khách Ajaccio. (Reuters)

Bundesliga: Dortmund đã có chiến thắng đầy nhọc nhằn trước tân binh Braunschweig với tỷ số 2-1 để vươn lên dẫn đầu bảng. (Reuters)

La Liga: Tân HLV Gerardo Martino đã có màn ra mắt CĐV nhà trên sân Nou Camp quá hoàn hảo, khi Barcelona “làm gỏi” Levante tới 7-0. Messi và Pedro cùng lập một cú đúp, 3 bàn còn lại do Sanchez, Alves và Xavi ghi. Trái ngược với trận thắng quá dễ của Barca, Real Madrid khởi đầu triều đại mới dưới thời HLV Ancelotti một cách rất nhọc nhằn khi chỉ thắng 2-1. Các kết quả khác: Osasuna thua Granada 1-2; Sevilla thua Atletico Madrid 1-3.

“Tia chớp” Usain Bolt đã được ghi tên vào lịch sử các giải vô địch thế giới khi góp công giúp Jamaica đoạt HCV nội dung chạy 4x100 m nam tiếp sức tại giải vô địch điền kinh thế giới ở Moscow (Nga) với 37,36 giây, trở thành VĐV lập hat-trick vàng (trước đó là 100 m và 200 m). Đến nay, nhà vô địch Olympic đã có tổng cộng 8 HCV và 2 HCB ở các giải vô địch thế giới, vượt qua các huyền thoại Carl Lewis, Allyson Felix và Michael Johnson, những người cùng có 8 HCV nhưng lại kém hơn số lượng HCB.

G.Lao - T.Ng

>> Usain Bolt hoàn tất hattrick huy chương vàng
>> Usain Bolt vô đối
>> Mo Farah thách đấu Usain Bolt
>> Tân binh của Dortmund chạy nhanh hơn Usain Bolt
>> Usain Bolt bị Justin Gatlin đánh bại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.