Thể thao quốc tế

14/08/2013 03:00 GMT+7

Tiền đạo Drogba lại lập một chiến công mới trong sự nghiệp của mình khi ghi bàn duy nhất giúp Galatasaray vượt qua Fenerbahce 1-0 để giành Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ 2013. Sau chiến thắng, “voi rừng” đã đăng tải hình ảnh với dòng chữ: "10 trận chung kết, 13 bàn thắng và 10 danh hiệu".

Tiền đạo Drogba lại lập một chiến công mới trong sự nghiệp của mình khi ghi bàn duy nhất giúp Galatasaray vượt qua Fenerbahce 1-0 để giành Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ 2013. Sau chiến thắng, “voi rừng” đã đăng tải hình ảnh với dòng chữ: "10 trận chung kết, 13 bàn thắng và 10 danh hiệu". (Reuters)

VTV3 có bản quyền Champions League trong 3 mùa tới và sẽ bắt đầu trực tiếp từ vòng play-off. Cụ thể sẽ trực tiếp các trận PVS Eindhoven - ACMilan (1 giờ 45 ngày 21.8) và Fenerbahce - Arsenal (1 giờ 45 ngày 22.8), 2 trận phát chậm lúc 14 giờ là Lyon gặp Real Sociedad và Schalke 04 gặp Metalist Kharkiv.

HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ ở Inter - Samuel Eto’o (hiện khoác áo CLB Anzhi của Nga) trong trường hợp không chiêu mộ được Wayne Rooney (M.U). Anzhi hiện đang rao bán Eto’o với giá rất hời, theo tiết lộ là chỉ hơn 5 triệu bảng, để trang trải chi phí sau cơn khủng hoảng tài chính. (AFP)

HLV tuyển Anh Hodgson khẳng định Rooney không dính bất cứ chấn thương nào và sẽ tung anh ra thi đấu trận giao hữu gặp Scotland. Điều này càng cho thấy Rooney sắp rời M.U do không hài lòng với HLV David Moyes. (Reuters)

Sunderland tiếp tục là đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng sau khi có tân binh thứ 10 với bản hợp đồng mượn hậu vệ người CH Czech Ondrej Celustka 1 năm từ Trabzonspor. (Reuters) 

T.K - T.Ng

>> HLV Jose Mourinho: “Tôi ghét bóng đá Ý”
>> HLV Jose Mourinho: Khiêu khích Chelsea
>> HLV Jose Mourinho muốn đến Tây Ban Nha
>> HLV Jose Mourinho: Ủng hộ đội bóng cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.