Thể thao quốc tế

05/08/2013 03:45 GMT+7

AS Monaco bắt đầu chứng minh được sức mạnh đồng tiền khi đè bẹp Tottenham 5-2, tân binh Falcao lập cú đúp. Thủ quân Gerrard được tôn vinh vì sự trung thành suốt 15 năm qua với một CLB duy nhất trong trận Liverpool thắng Olympiakos 2-0.

AS Monaco bắt đầu chứng minh được sức mạnh đồng tiền khi đè bẹp Tottenham 5-2, tân binh Falcao lập cú đúp. Thủ quân Gerrard được tôn vinh vì sự trung thành suốt 15 năm qua với một CLB duy nhất trong trận Liverpool thắng Olympiakos 2-0. (Reuters)

Real vào chung kết giải International Champions Cup tại Mỹ, sau khi thắng Everton 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Ronaldo và Ozil. Real sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại là AC Milan hoặc Chelsea. (AFP)

Chelsea đã nối lại phi vụ chuyển nhượng Rooney khi đặt giá 40 triệu bảng với M.U. Trước đây, HLV Mourinho chỉ đồng ý 30 triệu bảng nhưng nay ông cho biết Rooney thật sự rất cần với Cheslea nên đã chấp nhận giá cao hơn. (AFP)

Ngôi sao Ronaldo gây sức ép với Real Madrid trong trường hợp Gareth Bale đến sân Bernabeu là phải trả cho anh 320.000 bảng/tuần thì CR7 mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Real. (Reuters)

3 đội xuống hạng mùa trước ở giải Ngoại hạng Anh là Reading, QPR và Wigan đã toàn thắng trong lượt trận mở màn giải hạng nhất Anh vào tối 3.8. Reading thắng Ipswich Town 2-1, QPR thắng Sheffield Wednesday 2-1 và Wigan thắng Barnsley 4-0. (Reuters)

M.U chuyển sang nhắm tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich sau khi thương vụ Cesc Fabregas có chiều hướng khó thành công, do tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị cam kết ở lại sân Nou Camp. (Reuters)

T.Ng - G.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.