Thể thao quốc tế

21/07/2013 03:30 GMT+7

HLV Vilanova chia tay Barca: Hôm qua ban lãnh đạo CLB xứ Catalan ra thông báo, HLV Vilanova cần phải điều trị gấp căn bệnh ung thư nên vì thế không thể tiếp tục công việc huấn luyện. Tạm thời HLV Joan Francesc Ferrer (thường được gọi là Rubi) sẽ thay thế vị trí của ông Vilanova để lại trước khi Barca công bố HLV mới vào tuần tới.

HLV Vilanova chia tay Barca: Hôm qua ban lãnh đạo CLB xứ Catalan ra thông báo, HLV Vilanova cần phải điều trị gấp căn bệnh ung thư nên vì thế không thể tiếp tục công việc huấn luyện. Tạm thời HLV Joan Francesc Ferrer (thường được gọi là Rubi) sẽ thay thế vị trí của ông Vilanova để lại trước khi Barca công bố HLV mới vào tuần tới. (Reuters)     

Mo Farah phá kỷ lục châu Âu cự ly chạy 1.500 m sau 28 năm. Farah, người Anh - cũng là nhà vô địch Olympic 2 cự ly chạy đường dài 5.000 m và 10.000 m - vừa xuất sắc đánh bại kỷ lục của một đồng hương khác là Steve Cram lập cách đây 28 năm trong cự ly chạy 1.500 m, tại giải Diamond League ở Monaco rạng sáng qua. Farah đạt thành tích 3 phút 28,81 giây, kỷ lục cũ của Cram lập là 3 phút 29,67 giây. Tuy nhiên, Farah vẫn chưa vượt được KLTG của VĐV người Kenya, Asbel Kiprop là 3 phút 27,72 giây. (BBC Sports)

Tuyển Cape Verde đã nhận được món quà bất ngờ khi FIFA quyết định trao 2 chiến thắng 3-0 trong cả 2 trận lượt đi và về trong khuôn khổ bảng B vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi gặp Guinea Xích đạo do đội bóng này sử dụng cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu. (Reuters)

HLV Mourinho vừa có thêm hành động “trấn áp tinh thần” các HLV còn lại tại giải Ngoại hạng Anh, khi tuyên bố sau HLV Ferguson giải nghệ thì chỉ có mỗi mình xứng đáng được gọi với biệt danh “Bố già” (ám chỉ là HLV có tiếng nói nhất nhờ bảng thành tích của mình). (Guardian)

HLV Pochettino của Southampton cho các cầu thủ của mình tập luyện một hình thức khá lạ mắt là đi chân trần trên than nóng để rèn luyện tinh thần và ý chí. (Daily Mail)

T.Quyết - T.Ng

>> HLV Mourinho: Tôi là Bố già!
>> Vũ khí bí mật của HLV Mourinho
>> HLV Mourinho tiếp tục “dằn mặt” cựu binh Chelsea
>> HLV Mourinho cảnh cáo Terry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.