Thể thao quốc tế

24/06/2011 03:03 GMT+7

Giải vô địch U.21 châu Âu: Tây Ban Nha và Thụy Sĩ tranh chung kết vào cuối tuần này. Ở các trận bán kết, Tây Ban Nha thắng Belarus 3-1 sau hiệp đấu phụ.

Giải vô địch U.21 châu Âu: Tây Ban Nha và Thụy Sĩ tranh chung kết vào cuối tuần này. Ở các trận bán kết, Tây Ban Nha thắng Belarus 3-1 sau hiệp đấu phụ.

Tương tự, Thụy Sĩ cũng thắng Czech 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Mehmedi ghi ở phút 114. (Reuters)

* Ủy ban Đạo đức FIFA khẳng định có bằng chứng thuyết phục cho thấy ông Bin Hammam và Jack Warner đưa hối lộ. Hiện ông Warner đã từ chức, còn ông Bin Hammam (hiện cũng bị tạm đình chỉ công việc) vẫn khăng khăng mình không làm gì sai. Cựu Tổng thư ký LĐBĐ châu Á, ông Peter Velappan cũng kêu gọi ông Bin Hammam nên ra đi sau vụ lùm xùm vừa qua. (Reuters)

* Cảnh sát Hy Lạp vừa thông báo đã bắt giữ 9 người nằm trong đường dây tổ chức bán độ nhiều trận đấu ở giải VĐQG nước này sau khi UEFA công bố một danh sách nghi vấn với 41 trận đấu ở giải VĐQG, Cúp QG và một số trận ở giải hạng nhì của Hy Lạp có thể đã bị dàn xếp tỷ số. (Reuters)

* Sau khi chia tay HLV Alex McLeish, CLB Birmingham đã bổ nhiệm HLV Chris Hughton làm nhà cầm quân mới. Ở một diễn biến khác, tiền vệ Stewart Downing (ảnh) của Aston Villa đã đạt mọi thỏa thuận để chuyển đến Liverpool với phí chuyển nhượng khoảng 19 triệu bảng. Ngoài ra, Man.City cũng sắp có được hậu vệ cánh Aly Cissokho của Lyon với giá 20 triệu bảng. (Reuters, BBC)

* CLB danh tiếng River Plate đứng trước bờ vực rớt hạng sau khi để thua trận lượt đi vòng play-off trụ hạng giải VĐQG Argentina, trước đối thủ Belgrano 0-2. Ở một trận play-off khác, CLB Gimnasia La Plata cũng thắng đối thủ Huracan 2-0. (AFP)

* LĐBĐ Nga lại mở một cuộc điều tra xung quanh việc hậu vệ nổi tiếng Roberto Carlos tiếp tục bị các CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc, sau lượt trận đấu diễn ra hôm thứ tư (22.6). (AFP)

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.