Thể thao quốc tế

14/05/2012 02:07 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi vừa có hành động nghĩa hiệp khi cam kết thanh toán tiền viện phí khoảng hơn 300 ngàn USD cho một cầu thủ 12 tuổi tên Waleed Kashash, người được chẩn đoán thiếu hụt hormone tăng trưởng có thể hủy hoại ước mơ theo bóng đá.

Siêu sao Lionel Messi vừa có hành động nghĩa hiệp khi cam kết thanh toán tiền viện phí khoảng hơn 300 ngàn USD cho một cầu thủ 12 tuổi tên Waleed Kashash, người được chẩn đoán thiếu hụt hormone tăng trưởng có thể hủy hoại ước mơ theo bóng đá. (Reuters)

La Liga: Barcelona đã không thể có được ngày kết thúc mùa giải trọn vẹn khi bị chủ nhà Real Betis cầm chân 2-2 với hai pha lập công của Busquets và Keita và một chiếc thẻ đỏ giành cho hậu vệ Alves, trong khi Sociedad thắng Valencia 1-0. (Reuters)

Theo tiết lộ của CLB Al Sadd của Qatar, cựu tiền đạo nổi tiếng của Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha là Raul Gonzales sẽ gia nhập đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Schalke vào mùa hè này. (AFP)

T.NG

Tay đua Pastor Maldonado (người Venezuela) của đội Williams đã giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở chặng đua thể thức 1 Tây Ban Nha tối qua. Trên bảng tổng sắp, tay đua Sebastian Vettel vẫn dẫn đầu. (G.L)

Sau khi vô địch sớm 1 vòng của Serie A, tối qua Juventus đã thắng tiếp Atalanta 3-1 để chính thức đăng quang. Kết quả này cũng giúp họ nêu thành tích là đội vô địch quốc gia châu Âu duy nhất bất bại với 23 trận thắng và 15 trận hòa (38 vòng, 84 điểm). Trong trận còn lại, AC Milan thắng Novara 2-1 (do Flamini và Inzaghi ghi). (T.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.