Thể thao quốc tế

20/04/2013 03:40 GMT+7

Lionel Messi đã xuất hiện trên sân tập hôm 18.4, kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp PSG đầu tháng này. Việc Messi sẽ ra sân trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Bayern Munich sẽ tăng nhiều hy vọng cho Barca.

Lionel Messi đã xuất hiện trên sân tập hôm 18.4, kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp PSG đầu tháng này. Việc Messi sẽ ra sân trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Bayern Munich sẽ tăng nhiều hy vọng cho Barca. (Reuters)

Đội bóng nổi tiếng của Hy Lạp AEK Athens lần đầu tiên bị giáng xuống hạng trong lịch sử 89 năm khi nhận án phạt trừ điểm từ LĐBĐ nước này do CĐV gây bạo lực trong trận gặp Panthrakikos cuối tuần trước. (Reuters)

Phiên xử 3 trọng tài Li Băng nhận hối lộ tình dục để bán độ trận đấu ở AFC Cup giữa chủ nhà Tampines Rovers (Singapore) và East Bengal (Ấn Độ) đầu tháng này tiếp tục hoãn lại đến ngày 10.6. Theo tờ Straits Times, các trọng tài này vẫn bị giam giữ ở nhà tù Changi (Singapore) và bị từ chối cho tại ngoại vì nguy cơ bỏ trốn rất cao.

T.Ng

>> Lionel Messi hướng đến kỷ lục mới
>> Lionel Messi chính thức làm... cha
>> Lionel Messi đánh giá thấp PSG
>> Lionel Messi số 1 mọi thời đại?
>> Hat-trick Quả bóng vàng cho Lionel Messi?
>> Lionel Messi: Bị người đẹp tấn công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.