Thể thao quốc tế 27.7.2013

27/07/2013 03:05 GMT+7

Roger Federer tiếp tục thi đấu không thành công khi để thua 3/6, 4/6 trước tay vợt hạng 55 thế giới người Đức Daniel Brands ngay vòng 2 giải Gstaad Open diễn ra trên sân nhà của mình. Đây cũng là thất bại thứ ba liên tiếp của “Tàu tốc hành” trước một tay vợt có thứ hạng khá thấp. Trước đó là thất bại trước Sergiy Stakhovsky (hạng 116 thế giới tại Wimbledon) và Federico Delbonis (hạng 114 thế giới tại Hamburg).

Roger Federer tiếp tục thi đấu không thành công khi để thua 3/6, 4/6 trước tay vợt hạng 55 thế giới người Đức Daniel Brands ngay vòng 2 giải Gstaad Open diễn ra trên sân nhà của mình. Đây cũng là thất bại thứ ba liên tiếp của “Tàu tốc hành” trước một tay vợt có thứ hạng khá thấp. Trước đó là thất bại trước Sergiy Stakhovsky (hạng 116 thế giới tại Wimbledon) và Federico Delbonis (hạng 114 thế giới tại Hamburg). (Reuters)

Usain Bolt khẳng định mình trong sạch trước khi thi đấu giải London Diamond League và dự giải kỷ niệm Thế vận hội 2012 cuối tuần này. Bolt bác bỏ mọi nghi ngờ nói anh dính doping sau khi một loạt VĐV người Jamaica bị dương tính với chất cấm. Bolt thề sẽ chứng minh giá trị của mình cũng như giành lại sự kính trọng cho môn điền kinh sau các vụ bê bối vừa qua. (BBC Sports)

Quần vợt: Tay vợt người Serbia, Viktor Troicki bị cấm thi đấu 18 tháng vì phát hiện sử dụng doping ở giải Masters Monte Carlo hồi tháng 4. Ở giải này Troicki bị loại ngay vòng 1 sau khi thua Nieminen. Tuy nhiên, Troicki tuyên bố sẽ kháng án. (Eurosport)

HLV Di Canio và Villas-Boas muốn rút lui khỏi giải Premier League Asia Trophy, vì điều kiện thời tiết và sân bãi ở Hồng Kông quá tệ. Hiện giải này vừa thi đấu xong 2 trận bán kết, hôm nay (27.7) diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Tottenham gặp Nam Hoa (17 giờ); và chung kết giữa Man.City gặp Sunderland (19 giờ, K+ trựctiếp). Nếu điều này xảy ra thì Man.City sẽ vô địch và Nam Hoa đoạt hạng 3. (Daily Mail)

G.Lao - M.Tân

>> Roger Federer sẽ đổi 'bảo kiếm
>> Roger Federer khởi động cho Wimbledon 2013
>> Roger Federer bị chỉ trích ở quê nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.