Thể thao quốc tế

06/11/2010 23:44 GMT+7

* Ngoại hạng Anh: 4 pha lập công của Davies (2 bàn), Steinsson và Petrov giúp Bolton đánh bại đội khách Tottenham với tỷ số 4-2 trong trận đấu sớm vòng 11 diễn ra tối qua. (Reuters)

* Ngoại hạng Anh: 4 pha lập công của Davies (2 bàn), Steinsson và Petrov giúp Bolton đánh bại đội khách Tottenham với tỷ số 4-2 trong trận đấu sớm vòng 11 diễn ra tối qua. (Reuters)

* Vòng 11 Bundesliga: Cú đúp của tiền đạo Raul cùng pha lập công của Klaas-Jan Huntelaar giúp Schalke đè bẹp St Pauli 3-0 để tạm vươn lên vị trí thứ 15 với 11 điểm. (Reuters)

* Buổi tập hôm 5.11 của CLB AC Milan đã phải tạm dừng giữa chừng sau khi Ibrahimovic choảng nhau với trung vệ người Mỹ Oguchi Onyewu xuất phát từ pha vào bóng nguy hiểm của tiền đạo tuyển Thụy Điển. (Reuters)

* Roger Federer và Andy Roddick sẽ gặp nhau ở bán kết giải Swiss Indoors Basel sau khi lần lượt vượt qua Radek Stepanek (6/3, 6/2) và David Nalbandian (6/4, 6/4) tại tứ kết. Đây là lần đầu tiên 2 tay vợt này gặp nhau sau 16 tháng, kể từ Wimbledon 2009. Ở giải Commonwealth Bank Tournament of Champions của nữ diễn ra tại Bali (Indonesia), hạt giống số 2 Aravane Rezai và hạt giống số 4 Yanina Wickmayer bất ngờ gác vợt lần lượt trước Alisa Kleybanova (1/6, 2/6) và Daniela Hantuchova (4/6, 6/7) ở bán kết. (AFP)

* Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ phải lỗi hẹn với giải Paris Masters do bị chấn thương ở tay trái.

Vị trí hạt giống số 1 của tay vợt Tây Ban Nha sẽ được chuyển sang cho Roger Federer của Thụy Sĩ. (AFP)

* Đội bóng bán chuyên nghiệp FC United of Manchester được thành lập bởi một nhóm CĐV của CLB M.U (những người trước đây phản đối sự tiếp quản của gia đình Glazer) vừa gây sốc ở vòng 1 FA Cup sau khi đánh bại CLB đang chơi ở giải hạng ba là Rochdale ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-2. (Reuters) 

T.Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.