Thể thao quốc tế 29.9.2013

29/09/2013 03:37 GMT+7

FIFA vừa ban hành án phạt buộc Ukraine phải chơi trận đấu quan trọng gặp Ba Lan (ngày 11.10) ở vòng loại bảng H World Cup 2014 khu vực châu Âu trong sân không khán giả do hành vi phân biệt chủng tộc của người hâm mộ trong trận thắng San Marino 9-0 ngày 6.9. Trong một diễn biến khác, LĐBĐ Na Uy chính thức bổ nhiệm HLV Per-Mathias Hogmo thay thế cho Egil Olsen với bản hợp đồng 4 năm

FIFA vừa ban hành án phạt buộc Ukraine phải chơi trận đấu quan trọng gặp Ba Lan (ngày 11.10) ở vòng loại bảng H World Cup 2014 khu vực châu Âu trong sân không khán giả do hành vi phân biệt chủng tộc của người hâm mộ trong trận thắng San Marino 9-0 ngày 6.9. Trong một diễn biến khác, LĐBĐ Na Uy chính thức bổ nhiệm HLV Per-Mathias Hogmo thay thế cho Egil Olsen với bản hợp đồng 4 năm. (Reuters)

Hải quan Thái Lan cho biết đã bắt giữ cầu thủ người Nigeria Mamadou Dioulde Diallo (30 tuổi) tại sân bay Suvarnabhumi sau khi kết quả chụp X-quang cho thấy trong dạ dày cầu thủ này có chứa 495 gr cocaine. Theo điều tra, Diallo đang chơi cho một đội bóng ở Nigeria và đồng ý buôn lậu ma túy từ Nigeria sang Thái Lan để kiếm tiền trị bệnh cho mẹ. (Bangkok Post)

Tay golf nổi tiếng của Mỹ Tiger Woods tiếp tục đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau bê bối tình ái khi được bình chọn là VĐV xuất sắc nhất năm của PGA Tour (hệ thống các giải golf chuyên nghiệp của Mỹ). Đây là lần thứ 11 trong sự nghiệp tay golf 37 tuổi trên đoạt giải thưởng trên. (AFP)

T.NG

Thêm một cầu thủ trong tình trạng nguy kịch vì bị đau tim. Đó là hậu vệ Akeem Adams, mới 22 tuổi, của CLB Ferencvaros (Hungary). Cầu thủ này cảm thấy khó thở dù vừa thi đấu trong trận đấu giữa tuần này, và sau đó rơi vào hôn mê sâu. Được biết, Adams là tuyển thủ quốc gia Trinidad & Tobago, mới gia nhập Ferencvaros hồi tháng 4 này. (BBC Sports)

G.Lao

>> Thễ thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 19.8.2013
>> Thể thao quốc tế 18.9.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.