Thể thao quốc tế

03/01/2013 03:35 GMT+7

Trọng tài Mark Clattenburg lại bị phản ứng, lần này cầu thủ của CLB Norwich là Robert Snodgrass đã nói ông này “giết chết trận đấu” vì tặng cho West Ham 1 quả penalty ở đầu trận. Trận này Norwich thua 1-2, và vì thế cuối trận HLV Chris Hughton cũng lao đến xỉ vả ông Clattenburg không tiếc lời.

Trọng tài Mark Clattenburg lại bị phản ứng, lần này cầu thủ của CLB Norwich là Robert Snodgrass đã nói ông này “giết chết trận đấu” vì tặng cho West Ham 1 quả penalty ở đầu trận. Trận này Norwich thua 1-2, và vì thế cuối trận HLV Chris Hughton cũng lao đến xỉ vả ông Clattenburg không tiếc lời. (Daily Mail)

HLV Tito Vilanova sẽ trở lại làm việc sớm trong tuần này, sau khi bình phục nhanh ca phẫu thuật căn bệnh ung thư. HLV này vừa gửi 1 bức ảnh lên mạng xã hội Twitter nhân dịp đầu năm mới và khoe đã chơi thể thao được với con trai của mình. Có thể, HLV Vilanova sẽ ra sân chỉ đạo trận Barca gặp Espanyol cuối tuần này. (Daily Mail)

 HLV Tito Vilanova

HLV Villas-Boas để ngỏ khả năng tăng cường lực lượng cho Tottenham, dù hiện rất hài lòng với màn trình diễn của đội bóng khi thắng 3 trận liên tiếp gần đây và đứng vững trong tốp 4. HLV Villas-Boas hiện quan tâm tới 2 ngôi sao tấn công là Willian từ Shakhtar Donetsk, và Damiao từ Internacional, nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận về giá chuyển nhượng. (Goal.com)

G.Lao

>> HLV Villas-Boas muốn đối đầu Chelsea tại Europa League
>> HLV Villas Boas chỉ trích trọng tài và dọa kiện fan Lazio
>> HLV Villas-Boas phản pháo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.