Thể thao quốc tế

13/10/2010 22:11 GMT+7

Giao hữu bóng rổ gián đoạn vì ẩu đả. Chuẩn bị cho Asian Games diễn ra trên sân nhà, đội tuyển bóng rổ Trung Quốc mời đội Brazil sang đấu giao hữu vào tối 12.10 tại Hà Nam.

Giao hữu bóng rổ gián đoạn vì ẩu đả. Chuẩn bị cho Asian Games diễn ra trên sân nhà, đội tuyển bóng rổ Trung Quốc mời đội Brazil sang đấu giao hữu vào tối 12.10 tại Hà Nam.

Chỉ là trận giao hữu, nhưng hai đội thi đấu rất quyết liệt đến mức dẫn đến hỗn chiến giữa VĐV hai đội trên sân, rồi cả các VĐV dự bị ở ngoài cũng chạy vào tham gia. Sự cố này hẳn không tránh được án phạt từ LĐ Bóng rổ thế giới. Đội tuyển bóng rổ Trung Quốc sẽ tham gia Asian Games mà không có hai ngôi sao Yao Ming và Yi Jianlian, vì họ đang phải tập trung cho mùa bóng mới của NBA.

Hôm qua, võ sĩ quyền Anh Manju Wanniarachchi (ảnh, bìa phải), 30 tuổi, đã mang về cho Sri Lanka tấm HCV Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung (CG) đầu tiên sau 72 năm, khi thắng tay đấm xứ Wales Sean McGoldrick, 18 tuổi, người đã bất ngờ loại VĐV đoạt HCĐ Olympic Louis Julie (Úc) ở bán kết.

Stosur và Bartoli vào tứ kết giải quần vợt Nhật mở rộng. Đương kim vô địch Samantha Stosur đánh bại tay vợt chủ nhà Junri Namigata 6-0, 6-3 để gặp người thắng cuộc trong trận đấu hôm nay giữa Kimiko Date Krumm và Aiko Nakamura. Marion Bartoli, hạt giống số 2 người Pháp, cũng có chiến thắng dễ dàng trước Stefanie Voegele của Thụy Sĩ (6/2, 6/2). Trong khi đó, hạt giống số 4 người Nga Maria Kirilenko lại bỏ cuộc sau khi thua set đầu trước Chang Kai-chen (Đài Loan). Trước đó, Tamarine lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Coco Vandeweghe 5-7, 7-5, 6-4 sau trận đấu kéo dài hơn 3 tiếng.

H.Ngân
(Theo AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.