Thể thao quốc tế

19/10/2012 03:00 GMT+7

Trọng tài biên Nicolas Yegros người Paraguay đang gặp khá nhiều rắc rối khi bị dư luận Chile nghi ngờ đã thiên vị cho tuyển Argentina trong trận đấu ngày 17.10 ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Số là trong thời gian giải lao của trận đấu này, vị trọng tài trên vì quá hâm mộ Lionel Messi nên đã chụp một bức ảnh lưu niệm với chàng tiền đạo ngôi sao của Argentina. Sau đó, trận đấu kết thúc với thất bại 1-2 cho chủ nhà Chile.

Trọng tài biên Nicolas Yegros người Paraguay đang gặp khá nhiều rắc rối khi bị dư luận Chile nghi ngờ đã thiên vị cho tuyển Argentina trong trận đấu ngày 17.10 ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Số là trong thời gian giải lao của trận đấu này, vị trọng tài trên vì quá hâm mộ Lionel Messi nên đã chụp một bức ảnh lưu niệm với chàng tiền đạo ngôi sao của Argentina. Sau đó, trận đấu kết thúc với thất bại 1-2 cho chủ nhà Chile. (AFP)

Liên đoàn Xe đạp Úc và Công ty Skins - đơn vị đang tài trợ cho đội đua Rabobank - vừa kêu gọi Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp thế giới (UCI) là Pat McQuaid phải lập tức có hành động về vụ bê bối doping của huyền thoại Lance Armstrong, hoặc phải từ chức để tránh sự sụp đổ của làng đua xe đạp thế giới. Chuyện là UCI đã nhận được tài liệu điều tra buộc tội Armstrong của Ủy ban Phòng chống doping Mỹ, nhưng cho đến nay UCI vẫn im hơi lặng tiếng trong việc đưa ra phán quyết cuối cùng đối với cua rơ người Mỹ 41 tuổi. (Reuters)

T.Ng

>> Tuyển Argentina bị ném đá ở Peru
>> Cựu HLV tuyển Argentina dẫn dắt Thân Hoa Thượng Hải
>> Alejandro Sabella dẫn dắt tuyển Argentina
>> Bí ẩn quanh chiếc ghế HLV tuyển Argentina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.