Thể thao quốc tế 3.7.2013

03/07/2013 03:15 GMT+7

Cua rơ Simon Gerrans của đội Orica-GreenEdge (đội có chiếc xe buýt gây nên vụ tai nạn liên hoàn ở chặng 1) đã giành chiến thắng ở chặng đua thứ 3 từ Ajaccio đi Calvi (dài 145,5 km) với thành tích 3 giờ 41 phút 24 giây, trong khi cua rơ Bỉ Jan Bakelants vẫn tiếp tục giữ áo vàng nhờ kiểm soát tốc độ để kết thúc ở nhóm dẫn đầu.

Cua rơ Simon Gerrans của đội Orica-GreenEdge (đội có chiếc xe buýt gây nên vụ tai nạn liên hoàn ở chặng 1) đã giành chiến thắng ở chặng đua thứ 3 từ Ajaccio đi Calvi (dài 145,5 km) với thành tích 3 giờ 41 phút 24 giây, trong khi cua rơ Bỉ Jan Bakelants vẫn tiếp tục giữ áo vàng nhờ kiểm soát tốc độ để kết thúc ở nhóm dẫn đầu. (AFP)

 Cua rơ Simon Gerrans của đội Orica-GreenEdge
Ảnh: AFP

Nam Phi thắp lại cơ hội giành suất vào vòng loại cuối World Cup 2014 khu vực châu Phi sau khi Ethiopia chính thức bị xử thua 0-3 do sử dụng cầu thủ không đủ điều kiện trong chiến thắng 2-1 trước Botswana ở vòng loại. Trước đó, Ethiopia (13 điểm) đã giành suất đi tiếp khi đứng đầu bảng A khi hơn Nam Phi 5 điểm, nhưng nay họ buộc phải thắng CH Trung Phi ở lượt cuối mới đảm bảo ngôi đầu. (AFP)

Tiền vệ tài năng của tuyển Brazil vừa đăng quang Confederations Cup 2013 là Paulinho đã đồng ý rời Corinthians để gia nhập Tottenham với giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. (Reuters)

Trang tin Todox Deportes tiết lộ Real Madrid đã đồng ý bán tiền vệ Kaka cho CLB Sao Paulo với giá chuyển nhượng 15 triệu euro.

Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) vừa lên tiếng cho rằng FIFA và UEFA nên chia sẻ tiền bản quyền truyền hình tổ chức World Cup cho các công đoàn ở các quốc gia để giúp bảo vệ cầu thủ mỗi khi đội bóng của họ khủng hoảng tài chính. Thống kê ban đầu cho thấy, với việc bán bản quyền phát sóng World Cup 2014, FIFA đã “bỏ túi” 437 triệu USD. (AFP)

CLB West Bromwich tiết lộ đội bóng này đang xem xét để ký hợp đồng với tiền đạo nổi tiếng của tuyển Pháp Nicolas Anelka, người vừa trải qua 6 tháng không thành công ở Juventus sau khi rời CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc). (Reuters)

T.NG

>> Tuyển Brazil có ít thời gian tập với bóng Cafusa
>> Tuyển Brazil gọi Kaka trở lại, loại Ronaldinho
>> Tuyển Brazil gọi lại Ronaldinho và Julio Cesar
>> Scolari trở lại dẫn dắt tuyển Brazil
>> Thể thao quốc tế 1.7.2013
>> Thẻ thao quốc tế 30.6.2013
>> Thể thao quốc tế 27.6.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.