Thể thao quốc tế

03/09/2012 03:00 GMT+7

Serie A. Tân binh Giampaolo Pazzini tỏa sáng với cú hattrick giúp AC Milan có được chiến thắng đầu tiên khi đánh bại chủ nhà Bologna với tỷ số 3-1 ở vòng 2. Torino cụ thể hóa lợi thế hơn người với chiến thắng đậm 3-0 trước Pescara (chơi thiếu người ở phút 28 do Terlizzi nhận thẻ đỏ rời sân).

Serie A. Tân binh Giampaolo Pazzini tỏa sáng với cú hattrick giúp AC Milan có được chiến thắng đầu tiên khi đánh bại chủ nhà Bologna với tỷ số 3-1 ở vòng 2. Torino cụ thể hóa lợi thế hơn người với chiến thắng đậm 3-0 trước Pescara (chơi thiếu người ở phút 28 do Terlizzi nhận thẻ đỏ rời sân). (Reuters)

Ligue 1. ĐKVĐ Monptellier tìm được chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng khi đánh bại chủ nhà Sochaux 3-1. Lyon nối dài chuỗi bất bại để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau trận thắng 3-2 trước Valenciennes ở loạt trận vòng 4. (Reuters)

Bundesliga. Sau khi các tân binh Greuther Furth thắng Mainz 1-0 và Eintracht Frankfurt thắng Hoffenheim 4-0, một tân binh khác là Fortuna Dusseldorf cũng gây ấn tượng khi cầm chân Monchengladbach 0-0 để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. (Reuters)

T.NG

Tiền đạo Balotelli phải tiểu phẫu mắt trong vài ngày tới, để cải thiện tình trạng thị lực thay vì cứ sử dụng kính áp tròng khi thi đấu như hiện nay. (Reuters)

Tiền đạo Andy Carroll rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương trong trận đấu cuối tuần qua với CLB mới West Ham. Trước đó, đội Anh cũng không có tiền đạo chủ lực Rooney trong 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2014 gặp Moldova và Ukraine cuối tuần này. (Reuters)

Tiền đạo kỳ cựu Michael Owen có thể trở lại thi đấu cho Liverpool nếu hai bên đạt được thỏa thuận về lương bổng. Owen hiện là cầu thủ tự do, và được quyền ký hợp đồng với bất cứ CLB nào ngoài thời hạn chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu chọn thi đấu cho Liverpool hoặc CLB nào khác ở giải Ngoại hạng Anh, anh phải xong thủ tục trước thứ ba tuần này (thời hạn các đội gút danh sách đăng ký 25 cầu thủ). (ESPN)

G.L

>> Michael Owen cân nhắc giải nghệ
>> Đấu giá áo có chữ ký Michael Owen tại VN
>> Michael Owen sẽ trở thành HLV trong tương lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.