Thể thao quốc tế 5.6.2013

05/06/2013 03:15 GMT+7

Dù tân HLV Chelsea Mourinho cho biết sẽ không vung tiền mua sắm rầm rộ như hồi năm 2004 nhưng tỉ phú Abramovich đã dành sẵn một ngân sách hơn trăm triệu bảng để HLV này thực thi việc chuyển nhượng. Trước mắt, ông Mourinho sẽ phải giải quyết chuyện gia hạn hợp đồng với thủ quân Terry đồng thời có bán trung vệ Luiz và trung phong Torres hay không.

Dù tân HLV Chelsea Mourinho cho biết sẽ không vung tiền mua sắm rầm rộ như hồi năm 2004 nhưng tỉ phú Abramovich đã dành sẵn một ngân sách hơn trăm triệu bảng để HLV này thực thi việc chuyển nhượng. Trước mắt, ông Mourinho sẽ phải giải quyết chuyện gia hạn hợp đồng với thủ quân Terry đồng thời có bán trung vệ Luiz và trung phong Torres hay không. (Reuters)

HLV Martinez đã chuyển đến dẫn dắt CLB Everton sau khi đạt được thỏa thuận đền bù 1,5 triệu bảng cho Wigan. Ông Martinez cũng sẽ kéo 3 học trò cũ là Kone, McCarthy và McManaman đến Everton. (Daily Mail)

CLB Muangthong United có thể sẽ mời cựu HLV đội tuyển Thái Lan Winfried Schaefer thay cho HLV Slavia Jokanovic do những thành tích tệ hại của đội bóng này thời gian qua. (Bangkok Post)

Tòa án Nam Phi hôm qua đã quyết định hoãn phiên điều trần xét xử vụ VĐV khuyết tật nổi tiếng Oscar Pistorius giết bạn gái Reeva Steenkamp đến ngày 19.8 để cảnh sát tiếp tục mở rộng cuộc điều tra về những tình tiết chưa rõ vào đêm xảy ra vụ án (ngày 14.2). (AFP

Hôm qua tiền đạo Neymar đã chính thức ra mắt CLB Barcelona với mức phí chuyển nhượng 57 triệu euro. Gần 55.000 cổ động viên ở sân Nou Camp đã chào đón nồng nhiệt chân sút người Brazil. (Reuters

G.L - T.Ng - TK

>> Thể thao quốc tế 3.6.2013
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 1.6.2013
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 28.5.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.