Thể thao quốc tế 7.5.2013

07/05/2013 05:08 GMT+7

200 triệu USD là số tiền sẽ dành cho cuộc so găng được mang tên “cuộc chiến thế kỷ” nếu 2 tay đấm Mayweather và Pacquiao thỏa theo yêu cầu của người hâm mộ đang lên cơn sốt muốn có trận đấu lịch sử này trong vài ngày qua sau khi cả 2 vừa giành chiến thắng ở các trận quyền anh cuối tuần qua.

200 triệu USD là số tiền sẽ dành cho cuộc so găng được mang tên “cuộc chiến thế kỷ” nếu 2 tay đấm Mayweather và Pacquiao thỏa theo yêu cầu của người hâm mộ đang lên cơn sốt muốn có trận đấu lịch sử này trong vài ngày qua sau khi cả 2 vừa giành chiến thắng ở các trận quyền anh cuối tuần qua. (Reuters)

La Liga: Siêu sao Lionel Messi giúp Barca chạm một tay vào chức vô địch khi lập cú đúp trong trận thắng Real Betis 4-2 ở vòng 34 để tiếp tục duy trì khoảng cách 11 điểm với Real Madrid trong khi giải còn 4 vòng đấu. (Reuters)

Ligue 1: PSG lỡ ngày đăng quang sớm khi hòa 1-1 trước vị khách Valenciennes ở vòng 35. Tuy nhiên với khoảng cách 7 điểm hơn Marseille ở 3 vòng cuối, ngôi vô địch khó thoát tay đội bóng thủ đô nước Pháp. Lyon giữ vị trí thứ 3 khi đánh bại chủ nhà Nancy 3-0. (Reuters)

Serie A: Tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani nhấn chìm Inter Milan chìm trong khủng hoảng khi lập cú hattrick giúp Napoli giành trận thắng 3-1 ở vòng 35. (Reuters)

Trọng tài Ricardo Portillo (46 tuổi) đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 4.5 sau nhiều ngày hôn mê do bị một cầu thủ 17 tuổi đấm vào đầu trong một tình huống phạt thẻ đỏ ở giải đấu bóng đá nghiệp dư tuần trước. (AFP)

T.NG

>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 1.5.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.