Thể thao trong nước

04/06/2011 01:53 GMT+7

Hôm nay, ông Goetz có mặt ở VN. Tin từ VFF và Vietnam Airlines cho biết vào 6 giờ 30 phút sáng nay 4.6, HLV người Đức Franko Goetz sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho việc ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển bóng đá VN. Được biết, ông Goetz sẽ theo dõi 2 trận đấu Hòa Phát - SLNA (ngày 5.6) và Hà Nội ACB - Navibank Sài Gòn (ngày 7.6) trên sân Hàng Đẫy, sau đó làm việc với HLV Mai Đức Chung trước khi chính thức ký hợp đồng với VFF. (L.P)

Hôm nay, ông Goetz có mặt ở VN. Tin từ VFF và Vietnam Airlines cho biết vào 6 giờ 30 phút sáng nay 4.6, HLV người Đức Franko Goetz sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho việc ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển bóng đá VN. Được  biết, ông Goetz sẽ theo dõi 2 trận đấu Hòa Phát - SLNA (ngày 5.6) và Hà Nội ACB - Navibank Sài Gòn (ngày 7.6) trên sân Hàng Đẫy, sau đó làm việc với HLV Mai Đức Chung trước khi chính thức ký hợp đồng với VFF. (L.P)

Hà Nội đã bất ngờ đá bại Giáo dưỡng 4 trong trận bán kết 1 giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với tỷ số 2-1 để giành quyền vào chung kết gặp Gia Lai sau khi đội bóng phố núi thắng TP.HCM 13-2. (Q.H)

Đội dự tuyển karatedo Việt Nam vừa kết thúc giải đấu Indonesia mở rộng tại Jakarta với 1 HC bạc của Nguyễn Quang Phúc (55 kg nam) và 5 HC đồng cá nhân của Lê Bích Phương (-55 kg nữ), Nguyễn Minh Phụng (-75 kg nam), Vũ Thị Nguyệt Ánh (50 kg nữ), Bùi Thị Ngân (-61 kg nữ), Dương Phát Quyền (-60 kg nam). Ngoài ra, đội Việt Nam cón đoạt HC đồng nội dung Đồng đội nữ và Lê Bích Phương còn đoạt thêm 1 HC đồng nội dung Vô địch tuyệt đối của nữ. (H.Bách)

Cầu thủ Danny (ĐTLA) đã bị Ban kỷ luật LĐBĐ VN phạt 10 triệu đồng và treo giò 4 trận do có hành vi “nhổ nước bọt vào người khác” trong trận ĐTLA gặp Khatoco Khánh Hòa. (Q.H)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.