Thể thao trong nước

11/05/2012 03:44 GMT+7

Trọng tài Nguyễn Văn Kiên và trợ lý Phạm Đắc Chiến đã bị kỷ luật treo còi và treo cờ ít nhất 3 trận do đã bẻ còi trong trận Vissai Ninh Bình - Khatoco Khánh Hòa ở vòng 16 V-League (như Báo Thanh Niên đã có bài viết sau trận đấu).

Trọng tài Nguyễn Văn Kiên và trợ lý Phạm Đắc Chiến đã bị kỷ luật treo còi và treo cờ ít nhất 3 trận do đã bẻ còi trong trận Vissai Ninh Bình - Khatoco Khánh Hòa ở vòng 16 V-League (như Báo Thanh Niên đã có bài viết sau trận đấu). (M.Ngọc

Trọng tài Nguyễn Văn Kiên
Ảnh: Quang Minh 

Nữ võ sĩ dự Olympic của VN Chu Hoàng Diệu Linh đã thất thủ ngay trận đầu giải taekwondo châu Á với tỷ số 1-5 trước Hwang Kyung-seon (Hàn Quốc). Trong khi đó HCĐ SEA Games 26 Nguyễn Thanh Thảo đã thắng đối thủ người Philippines Manalo  Mariacami 5-2, sau đó thua Chia Chia Chuang (Đài Loan) ở bán kết, đoạt HCĐ hạng cân 62 kg nữ. (Q.Huy)

Lượt về giải vô địch bóng đá nữ QG Cúp Thái Sơn Bắc sẽ tiếp diễn vào chiều mai 12.5 trên sân Hà Nam giữa đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam gặp á quân lượt đi TP.HCM. Ở lượt đi, TP.HCM đã thắng đậm đến 4-0. Các trận lượt về thi đấu mỗi ngày sẽ kéo dài đến ngày 30.5. (X.Hà)

UBND tỉnh Đồng Tháp đã tặng bằng khen, Công ty Domesco thưởng 80 triệu đồng và LĐ Mô tô xe đạp tỉnh thưởng 10 triệu đồng cho đội xe đạp Đồng Tháp đạt thành tích tốt vô địch đồng đội, áo đỏ tại Cúp xe đạp truyền hình vừa qua. Domesco cũng tài trợ 2,5 tỉ đồng/năm trong 2 năm nữa cho đội xe đạp. (Q.H)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.