Thể thao trong nước

22/04/2013 03:00 GMT+7

Ngày mai 23.4, giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân sẽ chính thức khai diễn với 136 VĐV của 14 đơn vị tranh 7 nội dung. Các tay vợt mạnh sẽ có mặt đông đủ, ngay Đoàn Kiến Quốc cũng sẽ tham dự. Giải sẽ chọn 8 VĐV nam và 8 VĐV nữ vào đội tuyển quốc gia để chuẩn bị tham dự các giải quốc tế, nhất là SEA Games 27 cuối năm nay.

Ngày mai 23.4, giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân sẽ chính thức khai diễn với 136 VĐV của 14 đơn vị tranh 7 nội dung. Các tay vợt mạnh sẽ có mặt đông đủ, ngay Đoàn Kiến Quốc cũng sẽ tham dự. Giải sẽ chọn 8 VĐV nam và 8 VĐV nữ vào đội tuyển quốc gia để chuẩn bị tham dự các giải quốc tế, nhất là SEA Games 27 cuối năm nay. (Nhựt Quang)

Đinh Thị Phương thuộc nhóm CĐV phía nam đã giành ngôi Miss fans Sông Lam Nghệ An qua ảnh vừa được tổ chức tại TP.HCM. Đây là nét đẹp văn hóa của Hội Cổ động viên SLNA nhằm giới thiệu tài năng thể thao của các CĐV nữ. (T.Nhi) 

Với 12 HCV, 7 HCB và 6 HCĐ, đoàn TP.HCM đoạt giải nhất toàn đoàn tại giải vô địch cử tạ thiếu niên toàn quốc vừa kết thúc tại Khánh Hòa. Đoàn Thanh Hóa (11 HCV) và Hà Nội (8 HCV) xếp thứ nhì và ba. (Nhựt Quang)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.