Thể thao trong nước 26.4.2013

26/04/2013 03:25 GMT+7

Hôm qua ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá SLNA cho biết BTC sân Vinh sẽ tăng cường tối đa lực lượng an ninh cho trận đấu giữa SLNA và Vissai Ninh Bình trên sân Vinh vào ngày 28.4. Trận này sẽ thu hút đông khán giả vì có sự trở về của tài năng một thời Phạm Văn Quyến trong màu áo Ninh Bình.

Hôm qua ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá SLNA cho biết BTC sân Vinh sẽ tăng cường tối đa lực lượng an ninh cho trận đấu giữa SLNA và Vissai Ninh Bình trên sân Vinh vào ngày 28.4. Trận này sẽ thu hút đông khán giả vì có sự trở về của tài năng một thời Phạm Văn Quyến trong màu áo Ninh Bình. (T.K)

17 giờ ngày 26.4, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Jordan trong trận giao hữu trên Sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội. Hai đội sẽ tái đấu ngày 28.4 trên sân Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam. Đây sẽ là thời điểm các cầu thủ nữ QG tìm kiếm vị trí chính thức của mình trong màu áo đội tuyển. (Đ.K)

Giải quần vợt Becamex IDC mở rộng 2013 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28.4 tại cụm sân quần vợt thành phố mới (Bình Dương) với sự tham gia của 250 tay vợt trên toàn quốc tranh tài ở 10 nội dung. Tổng giải thưởng của giải lên đến 260 triệu đồng. (M.Tân)

Hùng Vương An Giang sẽ gặp Cần Thơ trong trận đấu sớm vòng 6 giải hạng nhất vào chiều nay 26.4 (VTV6 trực tiếp lúc 15 giờ 30). Với thành tích bất bại từ đầu giải (4 thắng 1 hòa đạt 13 điểm) và bỏ xa các đội xếp sau, nếu An Giang thắng trận này nữa thì cửa lên hạng V-League sẽ vô cùng sáng sủa. (T.K)

Trềnh A Sáng (TP.HCM) đã đoạt chức vô địch giải cờ tướng kỳ vương tranh Cúp PTSC Marine sau khi thắng Lại Lý Huynh (Bình Dương) trong trận chung kết. Còn Đào Cao Khoa (Hà Nội) đã chiến thắng Uông Dương Bắc (PTSC) để đoạt huy chương đồng. (Đình Hồng)

Đội nam Quân đội và đội nữ Viễn thông TP.HCM đăng quang ở Giải vô địch bóng bàn toàn quốc 2013 tranh tại Đà Lạt, sau khi lần lượt thắng đội nam Hà Nội 3-0 và đội nữ Hà Nội 3-1 trong trận chung kết. Tay vợt Trần Tuấn Quỳnh đã thua tay vợt trẻ Lê Tiến Đạt (Quân đội) 1-3 khiến cho đội Hà Nội phải chịu thua trắng. HCĐ thuộc về Hải Dương và Bộ Công an (nam), Quân đội và Bộ Công an (nữ). (Nhựt Quang)

>> Thể thao trong nước
>> Thể thao trong nước
>> Thể thao trong nước 21.4.2013

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.