Thể thao trong nước

09/09/2012 03:00 GMT+7

Tuyển nam cờ vua Việt Nam để Philippines cầm hòa với tỷ số 2-2 tại vòng 10 giải cờ vua vô địch đồng đội thế giới hôm qua tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trận đấu này, So Wesley cầm hòa được Lê Quang Liêm ở bàn 1. Trong khi đó tuyển nữ để thua Georgia với tỷ số 1,2-2,5.

Tuyển nam cờ vua Việt Nam để Philippines cầm hòa với tỷ số 2-2 tại vòng 10 giải cờ vua vô địch đồng đội thế giới hôm qua tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trận đấu này, So Wesley cầm hòa được Lê Quang Liêm ở bàn 1. Trong khi đó tuyển nữ để thua Georgia với tỷ số 1,2-2,5. Ở vòng cuối cùng diễn ra khuya qua, tuyển nam đối đầu với Uzbekistan trong khi tuyển nữ gặp chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ. (H.Quỳnh )

U.19 VN tiếp tục thi đấu kém cỏi trong trận tranh hạng ba với U.19 Úc, trong khuôn khổ giải U.19 Đông Nam Á mở rộng khi thua đậm đến 0-4 vào chiều qua. Thất bại này đã đến lúc TC TDTT và LĐBĐVN cần phải mổ xẻ vì sao U.19 lại chơi đầy thất vọng như vậy. Cần làm rõ trách nhiệm thuộc về bộ phận tuyển chọn LĐBĐVN, HLV trưởng hay các cầu thủ để chấn chỉnh cho VCK U.19 châu Á sắp tới. (Q.H) 

Có 2 kỷ lục quốc gia được lập trong ngày thi đấu đầu tiên môn lặn tại giải vô địch bơi lặn toàn quốc 2012 vừa khai diễn vào hôm qua ở hồ bơi Phú Thọ. 2 kỷ lục thuộc về Nguyễn Trung Kiên (Hà Nội) ở nội dung 100 m vòi hơi chân vịt nam và đội tiếp sức 400 m nam chân vịt đôi TP.HCM. Sau ngày đầu tiên, TP.HCM tạm dẫn đầu với 4 HCV, 1 HCĐ. (Q.H)

>> Lê Quang Liêm tỏa sáng
>> Giải đấu thú vị của Lê Quang Liêm
>> Lê Quang Liêm rước đuốc Olympic London

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.