Thể thao trong nước 9.3.2013

09/03/2013 03:10 GMT+7

Tay vợt VN Nguyễn Tiến Minh có thêm một trận thắng nữa ở giải cầu lông toàn Anh Super Series Premier khi loại Sourabh Verma (Ấn Độ - hạng 43 TG) trong hai ván cùng tỷ số 21/19 ở vòng 2. Sáng nay, Tiến Minh sẽ thi đấu với tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei (Malaysia) ở vòng tứ kết.

Tay vợt VN Nguyễn Tiến Minh có thêm một trận thắng nữa ở giải cầu lông toàn Anh Super Series Premier khi loại Sourabh Verma (Ấn Độ - hạng 43 TG) trong hai ván cùng tỷ số 21/19 ở vòng 2. Sáng nay, Tiến Minh sẽ thi đấu với tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei (Malaysia) ở vòng tứ kết. (Nhựt Quang)

Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết Ban Kỷ luật không được giao xử lý các sai phạm của trọng tài nên trường hợp của trọng tài Nguyễn Văn Kiên - có những sai sót gây ảnh hưởng trong trận Hà Nội T&T gặp HAGL, thuộc thẩm quyền của VPF, và BTC giải cần phải có ý kiến với Ban Trọng tài và thấy cần thiết không mời trọng tài Kiên tiếp tục làm nhiệm vụ. (T.K)

Chuyên gia người Nhật Bản Tanabe có nhận xét sơ bộ sau lượt đầu tiên V-League là không khí bóng đá ở VN rất tốt, người hâm mộ nhiệt thành, công tác tổ chức các trận đấu bài bản, chất lượng chuyên môn đạt yêu cầu. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ còn thể hiện lối đá thô bạo. (T.K)

Chiều nay 9.3 giải Vô địch hạng nhất quốc gia khai mạc với các cặp đấu CLB Hà Nội gặp Bình Định; Hùng Vương An Giang gặp Than Quảng Ninh; Cần Thơ gặp QNK Quảng Nam. Nhiều khả năng các trận này hòa. Riêng Cao su Đồng Tháp có phần thuận lợi vì tiếp TDC Bình Dương trên sân nhà, nên với đội hình đồng đều hơn, thầy trò HLV Trần Công Minh có thể thắng. (Q.H)

Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2013 - Cúp Thái Sơn Bắc đã khởi tranh chiều qua (8.3) tại SVĐ Hà Nam với trận thắng của chủ nhà Phong Phú Hà Nam trước Gang Thép Thái Nguyên (tỷ số 2-0). Cả hai bàn thắng đều do công của tiền vệ Tuyết Dung (cầu thủ của tuyển nữ VN). Hôm nay, Hà Nội 2 sẽ gặp Hà Nội 1. (L.P)

Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) sẽ tuyển sinh khóa 5/2013, từ ngày 12.3 đến 12.5 tại 41 tỉnh thành trên cả nước, chọn ra 120 học viên dự VCK tại TP.HCM. Sau đó, 50 cầu thủ có khả năng tốt nhất sẽ được đào tạo chuyên nghiệp trong vòng 10 năm. (Đ.K)

>> Thể thao trong nước
>> Thể thao trong nước 6.3.2013
>> Thể thao trong nước
>> Thể thao trong nước 3.3.2013
>> Thể thao trong nước 28.2.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.