Thể thao Việt Nam xuất quân dự Á vận hội mùa đông 2017

10/02/2017 09:10 GMT+7

Hôm qua tại TP.HCM, đoàn thể thao VN dự Á vận hội mùa đông 2017 đã có cuộc gặp gỡ các thành viên và xuất quân lên đường đến Sapporo (Nhật Bản) dự ngày hội thể thao châu lục.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn đã tham dự động viên và phát biểu chỉ đạo. Ông Phấn nhấn mạnh: “Lần đầu tiên VN có đoàn thể thao dự Á vận hội mùa đông và cũng là chuyến đi chúng ta không đặt nặng thành tích, vì các môn trượt tuyết ván đôi, ván đơn và băng đồng mà 6 VĐV VN tham gia chủ yếu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và chiến thắng chính mình để sau này còn xem xét tham gia Thế vận hội mùa đông.
Sự tham dự này cũng nhằm mục đích tìm hướng phát triển một số môn thể thao mùa đông tại VN như trượt băng nghệ thuật, trượt băng tốc độ... để đa dạng hóa các loại hình thể thao tại VN. Do vậy Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT và Ủy ban Olympic VN tin tưởng, hy vọng đoàn thể thao VN do TP.HCM đại diện sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái và ý chí vượt khó để giữ vững hình ảnh thể thao VN trên đấu trường khu vực”.
HLV Lê Quân và các VĐV sẽ lên đường vào ngày 12.2, còn lại các bộ phận khác đi vào ngày 16.2. VN sẽ tham dự 3 nội dung trượt tuyết ván đơn (ngày 20.2), trượt tuyết băng đồng (ngày 23.2), trượt tuyết ván đôi (ngày 24.2). Lễ thượng cờ đoàn thể thao VN vào 15 giờ 30 ngày 18.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.