Thượng nghị sĩ Philippines, Pacquiao chuẩn bị thượng đài với “gã điên” McGregor

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/09/2020 10:32 GMT+7

Tay đấm huyền thoại Philippines, Manny Pacquiao chính thức tuyên bố xem xét một cuộc đấu với ngôi sao võ thuật tổng hợp người Ireland, Conor McGregor khi anh lên kế hoạch trở lại sàn đấu.

Sean Gibbons, người đại diện của Pacquiao, nói với AFP trong một email rằng cuộc thượng đài giữa nhà vô địch thế giới 8 hạng cân và McGregor sẽ là một "sự kiện lớn toàn cầu". Pacquiao (năm nay 41 tuổi) đã không đấu kể từ khi giành được đai WBA hạng bán trung sau trận thắng trước Keith Thurman ở Las Vegas (Mỹ) vào tháng 7 năm ngoái.

Pacquiao đang là một Thượng nghị sĩ Philippines

REUTERS

Một trận đấu với McGregor, người đã đấu và thua võ sĩ có biệt danh “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather trong một trận đắt giá năm 2017, sẽ đảm bảo cho Pacquiao một ngày lương béo bở khác. Pacquiao đã kết hợp thành công giữa thi đấu quyền anh và sự nghiệp chính trị ở Philippines, nơi anh là một thượng nghị sĩ được bầu, sẽ tiếp tục hướng đến những cuộc thượng đài đỉnh cao.
Gibbons nói rằng hai phe còn "một chặng đường dài" để đồng ý một cuộc đấu, nhưng xác nhận "đây (chắc chắn) là một trong những cuộc thượng đài được xem xét cho sự trở lại của Thượng nghị sĩ Philippines vào năm 2020". "Ý tưởng đã được đưa ra trong một vài dịp để Thượng nghị sĩ Pacquiao và Conor McGregor giao đấu", Gibbons nói, đồng thời cho biết McGregor đã thể hiện trong trận đấu với Mayweather rằng anh có khả năng thách thức "những võ sĩ giỏi nhất thế giới".

McGregor (giữa) từng có cuộc đấu đắt giá với Mayweather

REUTERS

Trước đó, hôm 25.9, McGregor, người có lịch sử lâu dài đưa ra những tuyên bố kỳ quặc trên mạng xã hội, đã nói trên Twitter rằng anh sẽ "đấm bốc Manny Pacquiao tiếp theo ở Trung Đông”: "Đó sẽ là một vinh dự thực sự khi được đối đầu với hai trong số những võ sĩ vĩ đại nhất của kỷ nguyên hiện đại”. Trong khi đó, trong một thông tin trên ESPN, người quản lý Audie Attar của McGregor cho biết các cuộc đàm phán nghiêm túc về trận đấu với Pacquiao đang diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.