Tin bên lề

14/09/2010 09:07 GMT+7

Mưa hành giải Mỹ mở rộng. Lý ra trận chung kết Rafael Nadal - Novak Djokovic đã kết thúc vào sáng qua nhưng do mưa lớn nên hoãn giờ khởi tranh vào lúc 3 giờ sáng nay (4 giờ chiều ngày 13.9, giờ New York), nghĩa là giải phải kéo dài đến tuần thứ 3.

Mưa hành giải Mỹ mở rộng. Lý ra trận chung kết  Rafael Nadal - Novak Djokovic đã kết thúc vào sáng qua nhưng do mưa lớn nên hoãn giờ khởi tranh vào lúc 3 giờ sáng nay (4 giờ chiều ngày 13.9, giờ New York), nghĩa là giải phải kéo dài đến tuần thứ 3.

Djokovic được hưởng lợi bởi anh có thêm 22 giờ nghỉ ngơi sau cuộc chạy đua 5 séc trong chiến thắng trước Federer. Chuyện thời tiết lại dấy lên tranh luận về việc trang bị mái che cho sân trung tâm Arthur Ashe, có sức chứa lớn nhất của làng quần vợt: 23.771 chỗ ngồi. Wimbledon đã trang bị mái che cho cụm sân trung tâm cách đây 2 năm, Úc mở rộng xây mái che ở 2 sân, trong khi giải Pháp mở rộng đã lên kế hoạch “chống mưa” cho Roland Garros.

Tham vọng mới của Clijsters. Sau khi đăng quang giải Mỹ mở rộng lần thứ 3, tay vợt 27 tuổi người Mỹ đang lên kế hoạch chinh phục cả ba Grand Slam còn lại. Với Úc mở rộng, cô tin mình sẽ cải thiện thành tích tốt hơn với mặt sân cứng quen thuộc. Với Wimbledon, cô sẽ chiến đấu vì người cha quá cố của mình, bởi sinh thời, cha của Kim rất thích dự khán giải đấu này. Còn trên sân đất nện của Pháp, Clijsters sẽ cố gắng xem như “nhà mình”, nơi có rất nhiều tay vợt Bỉ dự tranh. “Những bài học tại Mỹ mở rộng sẽ giúp tôi chinh phục các Grand Slam còn lại. Tôi khởi đầu chậm chạp ở New York nhưng càng vào sâu, lòng quyết tâm của tôi lại tăng lên. Đó là lý do tôi có thể tự tin cho những Grand Slam sắp tới”.

H.Dân (AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.