Tin bóng đá quốc tế 24.7

24/07/2011 14:04 GMT+7

(TNO) Schalke đoạt Siêu cúp Đức; Tottenham đàm phán với AS Roma mua chân sút Mirko Vucinic; Inter Milan nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Juan Mata... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 24.7 của Thanh Niên Online.

Schalke 04 vô địch Siêu cúp Đức - Ảnh: Reuters

(TNO) Schalke đoạt Siêu cúp Đức; Tottenham đàm phán với AS Roma mua chân sút Mirko Vucinic; Inter Milan nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Juan Mata... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 24.7 của Thanh Niên Online.

Rạng sáng nay, 24.7, Schalke đã thắng Borussia Dortmund 4-3 ở loạt đá luân lưu 11m để giành Siêu cúp Đức sau khi hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Reuters

Tiền đạo Wayne Rooney tiếp tục lập công giúp M.U thắng Chicago Fire 3-1 (2 bàn còn lại do công của Rafael và Nani) trong chuyến du đấu giao hữu ở Mỹ. Trận này cũng là màn ra mắt thành công của thủ thành tân binh David de Gea trong màu áo M.U. Trong khi đó, Juventus thúc thủ 1-2 trước Sporting Lisbon. AFP

Tân HLV của Chelsea - Andre Villas-Boas vừa cho biết đã đạt được thỏa thuận mùa tiền vệ trẻ Oriol Romeu của Barcelona, theo AFP. Theo đó, hợp đồng chính thức có giá khoảng 5 triệu bảng sẽ được ký sau khi cầu thủ 19 tuổi này vượt qua được đợt kiểm tra sức khỏe. Cùng ngày, Chelsea cùng xác nhận chạy đua với AC Milan, Roma, Real Madrid và Man City để cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Javier Pastore của CLB Palermo và tuyển Argentina.

Tottenham đang lên kế hoạch chi 13 triệu bảng để đàm phán với AS Roma mua chân sút Mirko Vucinic, sau khi phương án mượn Emmanuel Adebayor của Man City đang gặp khó khăn với mức lương 170 ngàn bảng/tuần của tiền đạo người Togo. Vucinic hiện đang chơi khá xuất sắc ở Serie A và là trụ cột hàng công của tuyển Montenegro với 11 bàn thắng trong 21 trận ra sân. Daily Mail

Inter Milan vừa nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Juan Mata của Valencia cùng Juventus và Arsenal khi đưa ra giá khoảng 15 triệu euro, theo tờ Sport của Tây Ban Nha. Trước đó, Arsenal chào giá cao hơn với 20 triệu euro, nhưng đội bóng Tây Ban Nha vẫn tuyên bố sẽ không bán Mata với giá dưới 40 triệu euro. Mata là một trụ cột của tuyển U.21 Tây Ban Nha vừa vô địch châu Âu.

Bolton đã đạt được thỏa thuận để mua bộ đôi của CLB Burnley là cựu tiền vệ của M.U - Chris Eagles và hậu vệ Tyrone Mears. Theo AFP, bộ đôi này sẽ chính thức gia nhập sân Reebok với tổng giá khoảng 3 triệu bảng sau khi vượt qua đợt kiểm tra sức khỏe chiều nay, 24.7.

 
Sergio Aguero đến rất gần Man City - Ảnh: Reuters

HLV Roberto Mancini của Man City cho biết đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo trẻ Luca Scapuzzi với giá khoảng 1 triệu bảng, theo tờ Gazzetta dello Sport. Tiền đạo 20 tuổi này được đào tạo ở AC Milan và vừa chơi 2 mùa bóng cho đội Portogruaro thuộc Serie B. Ở một diễn biến khác, HLV Mancini cũng cho biết đang liên hệ với CLB Atletico Madrid để thương thảo vụ mua tiền đạo tuyển Argentina - Sergio Aguero và nhiều khả năng sẽ đạt được thỏa thuận trong 48 giờ tới, theo Sky Sport.

Paris Saint-Germain đã có được tân binh thứ 2 dưới thời tân giám đốc Leonardo (cựu HLV của Inter Milan) khi đạt được thỏa thuận trong vụ mua tiền đạo người Pháp Jeremy Menez từ CLB AS Roma với giá 8 triệu euro. Sky Sports

CLB Blackburn tuyên bố sẽ để tiền đạo người Senegal El-Hadji Diouf ra đi trước mùa giải mới, theo tờ Daily Mail. HLV của đội bóng này - Steve Kean cho biết Diouf vừa bị phạt 2 tuần lương sau khi nói mình đã chơi trận đấu cuối cùng cho Blackburn trong một buổi tập gần đây. Động thái này đã giúp tiền đạo người Zimbabwe và CLB Man City - Benjani Mwaruwari có bản hợp đồng gia nhập Blackburn hôm qua.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.