Tin Olympic 19.7.2012

19/07/2012 04:44 GMT+7

Truyền hình công nghệ cao được sử dụng ở Olympic. Người xem khắp thế giới sẽ có cơ hội thưởng thức các cuộc tranh tài trên truyền hình với công nghệ 3 chiều (3D) và độ nét cao theo chuẩn HD, theo hãng BBC. BBC cũng là hãng truyền hình chính thức ở Olympic lần này.

Truyền hình công nghệ cao được sử dụng ở Olympic. Người xem khắp thế giới sẽ có cơ hội thưởng thức các cuộc tranh tài trên truyền hình với công nghệ 3 chiều (3D) và độ nét cao theo chuẩn HD, theo hãng BBC. BBC cũng là hãng truyền hình chính thức ở Olympic lần này. (BBC)

Hàng ngàn tài xế taxi ở London đình công phản đối “đường dành riêng Olympic”, vì khiến họ bị hạn chế nhiều khu vực di chuyển và ảnh hưởng tới thu nhập trong thời gian diễn ra Olympic. (AP)

Có bầu 8 tháng vẫn muốn dự Olympic. Đó là trường hợp của nữ VĐV bắn súng người Malaysia, cô Nur Suryani Mohamed Taibi. Tuy nhiên, việc cô có tham gia tranh tài hay không vẫn còn chờ quyết định cuối cùng từ bác sĩ, cũng như chồng của Nur và Ủy ban Olympic Malaysia. (The Star)

Một người đàn ông tên Stephen Moonesamy, 35 tuổi, vừa bị phạt tù vì tội lừa gạt 75 học sinh có độ tuổi từ 9 đến 18 ở Anh với lời hứa hẹn sẽ được tham gia các tiết mục trong lễ khai mạc Olympic. (Eurosport)

Đại diện Công ty an ninh tư nhân G4S, Giám đốc điều hành Nick Buckles hôm qua phải ra điều trần trước Nghị viện Anh và trả lời nhiều câu hỏi vì sao không đáp ứng được số nhân viên an ninh phục vụ cho Olympic như cam kết (10.000 người) dù đã ký hợp đồng. (AFP)

Cuộc chiến công nghệ trong bơi lội vẫn diễn ra.

 
Ảnh: Reuters

Sau khi bộ đồ bơi công nghệ cao làm theo chất liệu như da cá mập bị cấm sử dụng. Hiện các VĐV thi đấu ở Olympic sắp tới sẽ thi đấu với một loại trang phục mới theo như quy định và được gọi là “barracuda” (phát triển dựa trên chất liệu như da cá nhồng). Các kình ngư Mỹ cũng thi đấu với loại trang phục như vậy, được sản xuất bởi hãng Speedo với tên gọi là “Fastskin3”. (Reuters)

T.Q

>> Tin Olympic
>> Tin Olympic 16.7.2012
>> Tin Olympic 14.7.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.