Tin thể thao quốc tế 7.1

07/01/2011 10:54 GMT+7

(TNO) Phát hiện cần sa trong bức tranh của Emmanuel Adebayor, FIFA chi tiền cho các CLB, Roy Keane bị sa thải… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 7.1 của Thanh Niên Online.

Emmanuel Adebayor - Ảnh: Reuters

(TNO) Phát hiện cần sa trong bức tranh của Emmanuel Adebayor, FIFA chi tiền cho các CLB, Roy Keane bị sa thải… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 7.1 của Thanh Niên Online.

Các nhân viên Hải quan Anh đã thu giữ số cần sa trị giá 3.000 bảng được tìm thấy trong một bức tranh thuộc về tiền đạo Emmanuel Adebayor của Manchester City, theo BBC. Bức tranh được gửi đi từ đất nước quê hương Togo của Adebayor. Nó bị chặn lại lại một trung tâm bưu điện quốc tế ở Coventry. Tác phẩm nghệ thuật dự kiến được gửi đến một địa chỉ ở Tottenham. Tuy nhiên, Adebayor đã được xác định không liên quan đến vụ việc này. Theo hải quan Anh, đây là một phần của đường dây buôn bán ma túy quốc tế.

FIFA đã chi 40 triệu USD cho những CLB có cầu thủ tham dự World Cup 2010, theo Reuters. Số tiền được chia dựa vào số lượng cầu thủ của mỗi CLB có mặt tại World Cup và số ngày những cầu thủ đó tham gia giải đấu. Tổng cộng có 400 CLB từ 55 quốc gia nhận được tiền chia. Barcelona là đội bóng được chia nhiều nhất (866.267 USD), theo sau là Bayern Munich (778.667 USD), Chelsea (762.667 USD), Liverpool (695.600 USD) và Real Madrid (678.133).

Ipswich Town đã sa thải HLV Roy Keane sau chuỗi thành tích tệ hại khiến đội bóng này rớt xuống vị trí thứ 19 ở Championship. Theo Daily Mail, HLV Chris Hughton, người vừa bị Newcastle sa thải vào tháng trước, nhiều khả năng sẽ kế nhiệm cựu thủ quân của Manchester United.

Tiền vệ Michael Ballack của Leverkusen đã trở lại sân cỏ sau 4 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ballack được tung vào sân trong hiệp hai trận đấu giao hữu với Rot-Weiss Oberhausen hôm 6.1. “Tôi cần phải được thi đấu nhiều hơn và đây là một khởi đầu tốt đẹp”, Ballack nói với Reuters.

Tiền vệ Ronaldinho đã chính thức chia tay với AC Milan để trở về Brazil, theo AFP. Ngôi sao 30 tuổi phát biểu: “Chúng tôi đã ký một thỏa thuận với Milan và hôm nay tôi được tự do để tiếp tục cuộc sống của mình tại Brazil”.

Ngôi sao bóng rổ Trung Quốc Yao Ming đã được phẫu thuật chấn thương mắt nghiêm trọng, theo Reuters. Yao Ming đã nghỉ thi đấu từ ngày 10.11 năm ngoái. Theo cầu thủ bóng rổ cao 2,25 mét này, sự nghiệp của anh sẽ phụ thuộc đáng kể vào kết quả hồi phục từ cuộc phẫu thuật này.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.