Tin thể thao quốc tế ngày 5.1

05/01/2011 11:32 GMT+7

(TNO) Manchester City đã có Edin Dzeko, em trai của Wayne Rooney sang Mỹ thi đấu, Gonzalo Higuain phải nghỉ 2 tháng… là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 5.1 của Thanh Niên Online.

Tiền đạo Edin Dzeko trong màu áo Wolfsburg - Ảnh: Reuters

(TNO) Manchester City đã có Edin Dzeko, em trai của Wayne Rooney sang Mỹ thi đấu, Gonzalo Higuain phải nghỉ 2 tháng… là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 5.1 của Thanh Niên Online.

Manchester City đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg, theo HLV Roberto Mancini. Trước đó, Wolfsburg cũng đồng ý bán chân sút người Bosnia cho Manchester City.

Em trai của tiền đão Wayne Rooney, John, đã ký hợp đồng thi đấu tại giải Major League Soccer của Mỹ, theo Reuters. John Rooney, người vốn là một tiền vệ, sẽ bắt đầu chuyến tập thử kéo dài 4 ngày trước khi được chọn về một CLB. Tại giải Major League Soccer, các cầu thủ thường ký hợp đồng với giải đấu thay vì với một CLB cụ thể.

Tiền đạo của Real Madrid Gonzalo Higuain cần phải thực hiện phẫu thuật để chữa trị chấn thương ở lưng, theo thông báo của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo Reuters, việc phẫu thuật sẽ khiến cầu thủ người Brazil phải xa rời sân cỏ trong 2 tháng.

Ronaldinho đã đồng ý gia nhập CLB ở Brazil Gremio, theo tờ  La Gazzetta dello Sport. Anh trai và là người đại diện của Ronaldinho, Roberto de Assis, đã đạt được thỏa thuận với Gremio vào hôm 4.1. Gremio là CLB  nơi Ronaldinho khởi nghiệp vào năm 1998.

Tiền vệ của Birmingham Lee Bowyer đã bị cấm thi đấu 3 trận vì hành vi giẫm vào hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal trong trận đấu giữa hai đội hôm 1.1. Trọng tài Peter Walton không thấy hành động bạo lực của Bowyer. Tuy nhiên theo tờ Telegraph, sau khi xem lại băng ghi hình, Walton đã xác nhận với với LĐBĐ Anh rằng ông sẽ đuổi Bowyer ra khỏi sân nếu chứng kiến hành động này.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter thông báo FIFA chưa hề xem xét lựa chọn dời thời gian tổ chức World Cup 2022 sang tháng 1 nhằm tránh cái nóng ở Trung Đông vào mùa hè. Tuy nhiên, Blatter cho biết vấn đề này có thể được đưa ra thảo luận trong tương lai.

Tiền đạo Sergio Aguero đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid thêm 2 năm, theo Reuters. Đây là một phần trong chiến dịch giữ chân các trụ cột của Atletico Madrid vốn chứng kiến việc chân sút Diego Forlan và cầu thủ chạy cánh Jose Antonio Reyes gia hạn trước đó.

HLV Pep Guardiola xác nhận hậu vệ Gabriel Milito sẽ rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng này. Đích đến của Milito có thể là nước Anh hoặc Ý. Cầu thủ người Argentina muốn chuyển sang một CLB khác để có cơ hội ra sân nhiều hơn do liên tục phải ngồi dự bị tại Barcelona.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.