Tin thể thao quốc tế ngày 8.1

08/01/2011 14:39 GMT+7

(TNO) Michael Schumacher - tay đua F1 vĩ đại của thập niên; Beckham đến Tottenham; HLV Bielsa sẽ từ chức trong nay mai; Cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng Gary Mason qua đời vì tai nạn giao thông... là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 8.1 của Thanh Niên Online.

Huyền thoại của môn Thể thức một Michael Schumacher - Ảnh: Reuters

(TNO) Michael Schumacher - tay đua F1 vĩ đại của thập niên; Beckham đến Tottenham; HLV Bielsa sẽ từ chức trong nay mai; Cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng Gary Mason qua đời vì tai nạn giao thông... là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 8.1 của Thanh Niên Online.

HLV Harry Redknapp vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ David Beckham sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho Tottenham theo hợp đồng cho mượn vào ngày mai, 9.1, theo Reuters.

Theo AFP, tiền vệ người xứ Wales - Aaron Ramsey sẽ chính thức trở lại ở trận Arsenal gặp Leeds United tại FA Cup tối nay, 8.1.2011. Ramsey đã không thi đấu kể từ khi bị gãy chân trong trận đấu gặp Stoke vào tháng 2.2010.

Theo thông báo từ ban lãnh đạo CLB Atletico Madrid trên tờ AS, chấn thương của tiền đạo người Uruguay - Diego Forlan đã tiến triển nhanh hơn dự kiến và anh sẽ ra sân ở trận đấu với Hercules thuộc vòng 18 La Liga, vào ngày mai.

Phát biểu trên Reuters, HLV Alex Ferguson cho biết M.U có thể sẽ không tái ký hợp đồng với tiền đạo người Anh, Michael Owen. Hợp đồng của cựu cầu thủ của Liverpool với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford cách đây 2 mùa bóng, Owen liên tục bị chấn thương hành hạ.


Tương lai của Michael Owen tại sân Old Trafford đang có nguy cơ bị chấm dứt vì chấn thương - Ảnh: AFP

Phát biểu trên Reuters sau khi Qatar thất bại 0-2 trước Uzbekistan, trong khuôn khổ giải Asian Cup 2011, HLV Bruno Metsu cho biết các học trò của ông đã quên tất cả những chiến thuật mà ông đã dạy. "Họ đã chơi tốt nhưng không có bài bản nào cả. Họ đã quên mọi thứ đã được học. Hôm nay là một ngày rất tệ hại...", nhà cầm quân người Pháp cho biết.

Hôm qua, 7.1.2011, LĐBĐ Chile (ANFP) đã chính thức có tân chủ tịch, theo Reuters. Ông Sergio Jadue đã vượt qua đối thủ Ernesto Corona với tổng số phiếu bầu là 27 so với 21. Ông Ernesto Corona đã nhận được sự hậu thuẫn từ chủ tịch đương nhiệm  Harold Mayne-Nicholls và ông này chính là người đề cử HLV Marcelo Bielsa về nắm tuyển Chile hồi năm 2007. Cách đây chừng một tháng, ông Bielsa tuyên bố sẽ ra đi nếu "phe" của Harold Mayne-Nicholls thất cử.

Huyền thoại 7 lần vô địch thế giới môn Thể thức một (F1) - Michael Schumacher đã dẫn đầu cuộc bình chọn của tạp chí Crash.net về 10 tay đua F1 hay nhất thế giới thập niên vừa qua. Năm 2010, tay đua người Đức trở lại thi đấu cho đội Mercedes, nhưng không thành công.

Theo Reuters, nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông hôm qua, 7.1.2011, là cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng Gary Mason. Cựu võ sĩ 48 tuổi này đã chết ngay tại hiện trường, khi chiếc xe đạp của ông va chạm với một chiếc ô tô ở khu Sandy Lane South, Wallington, nam London, Anh.


Gary Mason trong một trận đấu hồi năm 1989 - Ảnh: AFP

Theo xác định từ phía cảnh sát, Mason khi đó không đội mũ bảo hiểm nên bị tổn thương nghiêm trọng ở đầu. Gary Mason là người Anh gốc Jamaica. Ông đã trải qua một sự nghiệp quyền anh đáng nể. Trong tổng cộng 37 lần thượng đài, Mason có đến 34 chiến thắng knock-out. Thất bại duy nhất của ông xảy ra ở trận tranh đai vô địch châu Âu năm 1991 với tay đấm huyền thoại Lennox Lewis, sau 7 hiệp đấu.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.