Tin thể thao trưa 10.11

10/11/2010 10:48 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer rời khỏi Old Trafford, Hanover tưởng niệm ngày mất của Robert Enke, mâu thuẫn giữa cầu thủ Ý và các CLB vẫn chưa có lối thoát... là những nội dung chính của bản tin thể thao trưa 10.11 của Thanh Niên Online.

Ole Gunnar Solskjaer (trái) trong cuộc họp báo hôm 9.11 - Ảnh: AFP

(TNO) Cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer rời khỏi Old Trafford, Hanover tưởng niệm ngày mất của Robert Enke, mâu thuẫn giữa cầu thủ Ý và các CLB vẫn chưa có lối thoát... là những nội dung chính của bản tin thể thao trưa 10.11 của Thanh Niên Online.

Cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer của M.U đã rời khỏi sân Old Trafford để trở về dẫn dắt CLB Molde ở quê nhà Na Uy, theo Reuters. Solskjaer vốn ghi được 126 bàn thắng cho M.U trước khi giải nghệ vào năm 2007 vì chấn thương đầu gối. Sau khi giải nghệ, anh chuyển sang công tác huấn luyện tại Old Trafford.

Đội tuyển Pháp có ý định tặng số tiền thưởng nhận được từ các hợp đồng tài trợ cho các hoạt động từ thiện nhằm cải thiện hình ảnh sau kỳ World Cup 2010 nghèo nàn, theo đội trưởng Alou Diarra. Reuters cho biết kế hoạch này sẽ được các tuyển thủ đem ra thảo luận cùng LĐBĐ Pháp.

HLV của Chelsea Carlo Ancelotti tiết lộ tiền đạo Didier Drogba bị sốt rét trong những ngày qua. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý cho biết “Voi rừng” đã gần như hồi phục và có khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Fulham vào rạng sáng mai, 11.11. 

Hanover sẽ đóng cửa SVĐ trong buổi tập ngày hôm nay, 10.11, nhằm tưởng niệm 1 năm ngày mất của thủ môn Robert Enke, theo Reuters. HLV của Hanover Mirko Slomka cho biết các cầu thủ không muốn có ống kính truyền hình xung quanh trong một ngày đầy cảm xúc như thế này. Enke vốn tự vẫn vào ngày 10.11.2009 bằng cách nhảy vào đoàn tàu tốc hành sau nhiều năm chống chọi với bệnh trầm cảm.

M.U cho biết tiền vệ Owen Hargreaves sẽ phải nghỉ thi đấu 5 tuần vì chấn thương gân khoeo. Sau 2 năm vắng bóng vì chấn thương, Hargreaves chỉ xuất hiện được 6 phút trong trận đấu hôm Chủ nhật với Wolves trước khi dính chấn thương.

Các CLB ở Serie A đã bác đề xuất của chủ tịch LĐBĐ Ý Giancarlo Abete về việc nối lại đàm phán với Hiệp hội cầu thủ trong nước nhằm tránh cuộc đình công của các cầu thủ. Hoạt động như một nhà trung gian, Abete đã đưa ra đề xuất 6 điểm nhằm dàn xếp các vấn đề chủ chốt liên quan đến chuyển nhượng và cầu thủ hết hợp đồng. Tuy nhiên, chủ tịch Maurizio Beretta của Serie A gọi những đề xuất của Abete là không thể chấp nhận.  

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.