Tuyển thủ golf Việt Nam Hanako Kawasaki được tôn vinh tại Vietnam Golf Awards

06/06/2020 07:45 GMT+7

Tuyển thủ trẻ Hanako Kawasaki đã được bình chọn tay golf nữ nghiệp dư xuất sắc nhất Việt Nam trong mùa giải 2019 với những thành tích ấn tượng mà golfer mang hai dòng máu Việt - Nhật đạt được.

Trong những năm qua, những cuộc cạnh tranh của các giải đấu golf nữ tại Việt Nam luôn là cuộc cạnh tranh rất quyết liệt của Hanako, Nguyễn Thảo My và Đoàn Xuân Khuê Minh. Dù Thảo My lẫn Khuê Minh đã có những thành tích rất tốt. Tuy nhiên tuyển thủ Hanako vẫn là người xuất sắc hơn để vượt hai đối thủ của mình trên sân đấu và cả cuộc bình chọn này.
Tại mùa giải năm ngoái, tuyển thủ sinh năm 1999 Hanako đã tạo ra một kỷ lục đầy ấn tượng với 9 birdies và -8 gậy trong một vòng đấu để đăng quang giải đấu với cuộc lội ngược dòng rất ngoạn mục tại giải vô địch trẻ Việt Nam mở rộng (VJO 2019) diễn ra tại Cam Ranh.

Hanako được vinh danh tại Vietnam Golf Awards

Ảnh: Bảo Quỳnh

Hiện đang du học tại Mỹ, Hanako đã thi đấu rất hay trong màu áo của trường ĐH Boston University và năm 2019 là một năm khó quên với tuyển thủ Hanako khi cô được vinh danh danh hiệu “vận động viên” của năm và “tân binh của năm” tại Patriot League với đỉnh cao là chức vô địch cá nhân Patriot League Championship.
Hanako Kawasaki hiện tại là golfer nữ người Việt Nam có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Nghiệp Dư Thế Giới WAGR.Trong sự nghiệp của mình, Hanako đã từng đạt những thành tích Vô Địch Nữ Quốc Gia 2016, 2018; Vô Địch Đối Kháng Nữ Quốc Gia 2017, 2018; Vô Địch Trẻ Việt Nam Mở Rộng 2017, 2019. Vô địch Trẻ Việt Nam 2018.

Hanako là golfer nữ người Việt Nam có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Nghiệp Dư Thế Giới WAGR.

Ảnh: Minh Tân

Giải thưởng Vietnam Golf Awards nhằm vinh danh các golfer, câu lạc bộ, cá nhân và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf (sân golf, học viện golf) tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên giải thưởng này được ra đời.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.