Tuyển VN tập trung

12/03/2013 03:00 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đã tái tập trung vào 17 giờ chiều qua để chuẩn bị gặp Hồng Kông - Trung Quốc - trận đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

Đội tuyển Việt Nam đã tái tập trung vào 17 giờ chiều qua để chuẩn bị gặp Hồng Kông - Trung Quốc - trận đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

Hơn một tháng trước, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc - tuy không thắng đối thủ mạnh UAE nhưng đã cống hiến một lối chơi đẹp mắt tại sân nhà và màn trình diễn khá thuyết phục này đã ít nhiều “chắp cánh” giấc mơ lọt vào vòng chung kết đấu trường lớn châu lục của bóng đá Việt Nam.

 Mạc Hồng Quân giờ đã tự tin hơn trước trận đánh lớn
Mạc Hồng Quân giờ đã tự tin hơn trước trận đánh lớn - Ảnh: Ngô Nguyễn

HLV Phúc bày tỏ: “Nhưng cửa ải trước mắt còn rất chông gai và nhiều thử thách. Chuyến làm khách sắp tới không dễ dàng như nhiều người nghĩ. Tôi chưa bao giờ dám hình dung, Hồng Kông là một đối thủ dễ chơi. Dù đội tuyển VN được đánh giá cao ở trận đầu song với tôi, vẫn còn phải chỉnh sửa một vài khiếm khuyết. Tuy nhiên, so với đợt hội quân đầu tiên, lần này tôi cảm thấy yên tâm hơn vì các cầu thủ đã hiểu nhau. Đội hình đã được ghép và sẽ không có thử nghiệm nào nữa. Gần như chắc chắn sẽ không có sự thay đổi về nhân sự, ngoại trừ gặp phải ca chấn thương”.

Hai cầu thủ Việt kiều là Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn đã từ CH Czech về nước cách đây ít ngày và đều có mặt tại khách sạn La Thành ngay buổi tái tập trung. Nguyễn thậm chí còn xin phép CLB Banik Most không thi đấu ở lượt trận ngày 9.2 để kịp chuyến bay về Hà Nội. Ba cầu thủ xin lên muộn 3 ngày gồm thủ môn Thanh Bình, tiền vệ Quốc Anh, Nguyên Sa vì phải cùng CLB SHB Đà Nẵng thi đấu AFC Cup tại Maldives ngày 13.3.

Ngày 20.3, đội sẽ lên đường sang Hồng Kông và khá đáng tiếc là trận đấu vào ngày 22.3 sẽ không được truyền trực tiếp về VN vì không đài nào ở VN gánh được tiền bản quyền kèm tiền vệ tinh khoảng 200 triệu đồng.

L.P

>> Đội tuyển VN cần phải thắng Hồng Kông
>> Thuốc thử đúng liều cho tuyển VN
>> Tuyển VN còn yếu hàng thủ
>> Tuyển VN tìm đội hình chính
>> Buổi tập đặc biệt của đội tuyển VN
>> Tuyển VN ra mắt người hâm mộ chỉ sau 3 ngày tập trung
>> Trẻ hóa đội tuyển VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.