U.23 VN - U.23 Brunei lúc 16 giờ chiều nay: Chạy đua bàn thắng

12/11/2011 01:16 GMT+7

* Truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV2, Thể thao TV, HTV1, HTVC Thể thao, K+NS, VTC HLV Falko Goetz đề ra mục tiêu ghi nhiều bàn thắng vào lưới Brunei ở trận đấu lúc 16 giờ chiều nay để giúp U.23 VN đoạt ngôi đầu bảng.

HLV Falko Goetz đề ra mục tiêu ghi nhiều bàn thắng vào lưới Brunei ở trận đấu lúc 16 giờ chiều nay để giúp U.23 VN đoạt ngôi đầu bảng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Falko Goetz tuyên bố: “Mục tiêu của chúng tôi là ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới Brunei càng tốt, để chạy đua ngôi đầu bảng”. Chính vì thế, trong các buổi tập vừa qua, ông Falko Goetz liên tục cho cầu thủ của mình tập dứt điểm.

Hiện nay, VN cùng 7 điểm với Myanmar nhưng VN xếp nhì bảng bởi thua đối thủ hiệu số bàn thắng bại: 5-1 so với 7-2. Để giúp hàng tiền đạo VN tăng cường khả năng tấn công và dứt điểm, rất có thể HLV Falko Goetz sẽ tung Hoàng Đình Tùng vào sân. Đây cũng là cách để giúp Tùng “sóc” có lại cảm giác săn bàn. Ngoài ra, các chân sút khác như Thành Lương, Văn Quyết, Hoàng Thiên, Văn Thắng, Trọng Hoàng cũng được ông Goetz liên tục nhắc nhở phải tận dụng tốt từng cơ hội có được, không tiếp tục phí phạm như 3 trận vừa qua.

Ở trận này, hậu vệ trái Chu Ngọc Anh không thể ra sân vì đã lãnh 2 thẻ vàng, nhưng hàng thủ VN không hề suy yếu bởi Bùi Xuân Hiếu có thể trám chỗ. Trương Huỳnh Phú đã hồi phục chấn thương mắt cá chân sẽ đá chính thức, tạo điều kiện cho Long Giang được nghỉ ngơi, hồi phục.

Trong khi đó, Brunei cho thấy họ vẫn chưa tiến bộ nhiều khi chỉ mới có một trận hòa. Đội hình Brunei chỉ có một vài cá nhân xuất sắc như đội trưởng Saleh (7) và tiền đạo Sulaiman (9), còn các cầu thủ khác trình độ chỉ ở mức trung bình. Trong tình thế không còn gì để mất, chắc chắn Brunei không chọn lối chơi tử thủ mà họ sẽ chơi đôi công nhằm thể hiện lối chơi đẹp và săn tìm bàn thắng. Đây là cơ hội tốt để VN kéo giãn hàng thủ đối phương và tận dụng cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, để thắng đậm trận này, VN cần phải có chiến thuật hợp lý, không được chủ quan trước đối thủ, tránh trường hợp nôn nóng ghi bàn dẫn đến tâm lý bị ức chế và sút hỏng như hiệp 1 trận đấu với Philippines.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.