Vắng mặt Khabib, Tony Ferguson gọi McGregor trả lời

04/04/2020 07:44 GMT+7

Conor McGregor tiếp tục ‘làm dậy sóng’ những tin đồn rằng anh sẽ thượng đài với Tony Ferguson tại UFC 249 thay cho Khabib Nurmagomedov.

Huấn luyện viên của ‘gã điên’ là John Kavanagh tiết lộ rằng McGregor đã sẵn sàng chạm trán với võ sĩ người Mỹ vào ngày 18 tháng 4 khi mà Khabib Nurmagomedov vẫn còn đang bị mắc kẹt ở Dagestan, Nga do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Thật đáng kinh ngạc, đây là lần thứ năm mà trận đấu giữa Ferguson và Khabib bị hủy bỏ, và một lần nữa nó lại gây thất vọng cho những người hâm mộ đã háo hức mong chờ trận đấu.
Nhưng với các nhà tổ chức thì họ không thể hoãn trận đấu được nữa, rất nhiều tay đấm tên tuổi đã được nhắm đến để thay thế Khabib. Những cái tên ưu tiên có thể là Justin Gaethje, Conor McGregor, Jorge Masvidal hoặc Dustin Poirier.
Tuy nhiên, lần này McGregor không muốn ngồi ngoài. Anh viết trên Twitter: “Tôi đã sẵn sàng. Khi bắt đầu tất cả những điều này, tôi đã tự nói với bản thân mình rằng tôi rất vui vì tôi sẽ có một trận đấu chính thức ở phía trước. Nếu thượng đài, tôi sẽ làm mọi cách để chiến thắng.”

Ferguson vừa có chiến thắng chóng vánh ở giây thứ 40 trước Donald Cerrone

AFP

Còn đối với Tony Ferguson, ngôi sao sinh ra ở Crumlin (Ireland) vừa trở lại lồng bát giác vào tháng 11 bằng chiến thắng chóng vánh ở giây thứ 40 trước Donald Cerrone. Ferguson vẫn mong muốn sẽ chạm trán Khabib vì anh nghĩ rằng Khabib đang chạy trốn chứ việc mắc kẹt ở Nga không phải là một lý do chính đáng.
Mặc dù vậy, Ferguson cũng lên tiếng tuyên chiến ‘Gã điên’ Conor McGregor, anh nói với ESPN: “Không ai khác xứng đáng để tôi so găng hơn Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor.”
Có thể nói, ở hạng cân lightweight UFC hiện đang sở hữu một đội hình ấn tượng nhất trong lịch sử MMA hiện đại với những cái tên như: Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor, Dustin Poirier, Tony Ferguson,... Việc chọn ra ai là võ sĩ số 1 ở hạng cân này là không hề dễ dàng.
Tony Ferguson được biết đến không đơn giản vì tài năng mà còn do độ ‘dị’ của tay đấm này. Lối đánh của Ferguson luôn khiến đối thủ đau đầu bởi tay đấm này luôn đâm đầu vào, đứng trước mặt đối thủ và cứ sừng sững như một bức tường không thể cản phá.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.