Việt Nam thất bại trước Hàn Quốc trong trận ra quân giải Billiards thế giới

23/02/2018 08:38 GMT+7

Tối 22.2 (giờ VN), đội tuyển billiards 3 băng Việt Nam do Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 10 thế giới) và Trần Quyết Chiến (Hạng 16 thế giới) đã để thua đội tuyển Hàn Quốc với tỷ số 21/40 trong trận đấu ra quân tại giải đồng đội thế giới đang diễn ra tại Viersen (Đức).

Tại giải đấu này, Việt Nam nằm ở bảng C với các đội tuyển mạnh như Hàn Quốc, Đan Mạch và Hy Lạp. Trong trận đấu tiên Việt Nam đã gặp đội Hàn Quốc được xem là một trong những ứng cử viên của giải hai tay cơ Choi Sung Won (hạng 12 thế giới) và Kang Dong Koong (hạng 17 thế giới). Hai tay cơ của Hàn Quốc đã nhập cuộc rất hay và nhanh chóng vượt lên dẫn 11/0 chỉ sau 2 lượt cơ.

Trong khi đó, hai cơ thủ Việt Nam đã đánh ‘hụt’ những thế bi không quá khó đã để cho Hàn Quốc tiếp tục gia tăng cách biệt. Dù rất cố gắng đeo bám đối phương bằng lượt cơ 7 điểm, nhưng Quốc Nguyện và Quyết Chiến vẫn không thể lật ngược được thế cờ và chấp nhận thất bại với tỷ số 21/40. Với thất bại này, Việt Nam đã rơi vào thế khó khi buộc phải chiến thắng cả hai trận đấu còn lại để có thể tìm được vé vào tứ kết.

Kang Dong Koong cùng đồng đội chơi rất hay MINH TÂN

Đối thủ của Việt Nam trong lượt trận thứ hai diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay sẽ là đội tuyển Hy Lạp của tay cơ hạng 14 thế giới là Nikos Polychronopoulos và Dionisis Tsokantas (hạng 44 thế giới). Ở lượt trận đầu tiên, Hy Lạp cũng đã để thua Đan Mạch với tỷ số 24/40.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.