Võ sĩ Alexis Navidad ở El Salvador bị bắn chết

11/04/2020 06:28 GMT+7

Sau cái chết của võ sĩ MMA người Mỹ , giới võ thuật thế giới lại chấn động khi võ sĩ tay đấm boxing Alexis Navidad ở El Salvador bị bắn chết ngay trước cửa nhà.

Báo chí Anh vừa đưa tin võ sĩ Alexis Navidad bị bắn chết ngay trước nhà ở San Salvador, thủ đô của El Salvador vào ngày 5.4 bởi băng đảng tội phạm. Do sợ bị truy sát nếu loan tin, gia đình ban đầu không dám tiết lộ vụ Alexis Navidad bị bắn chết. Cuối cùng, vì muốn luật pháp trừng trị băng đảng này, nên những người dũng cảm trong gia đình đã trình báo lên chính quyền địa phương và đưa tin cho báo chí.
Trước những thông tin từ gia đình, 2 tên sát thủ của băng đảng tội phạm Revolucionarios đã bắn chết võ sĩ 22 tuổi này bị bắt giữ.

Alexis Navidad được xem là võ sĩ tiềm năng của El Salvador

Ảnh chụp màn hình

Theo nguồn tin từ Hiệp hội thể thao El Salvador, võ sỹ trẻ này là tay đấm boxing tiềm năng và anh không hề dính dáng gì các băng đảng. Nhưng anh đã bị bắn chết khi ngồi chơi trước nhà, một cách không thương tiếc.
Cảnh sát El Salvador tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
Báo chí Anh cho rằng, khi đại dịch Covid-19 bùng phát thì các vụ nổ súng giết người trên thế giới càng gia tăng, đặc biệt là ở Mỹ. Chính vì thế, chính quyền liên bang Mỹ cũng đang xem xét về việc tạm thời đóng cửa các tiệm bán vũ khi trong mùa đại dịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.