Võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn tái xuất ONE Championship vào tháng 4

04/03/2021 22:39 GMT+7

Sau thất bại trước Thành Lê, tay đấm người Úc gốc Việt Martin Nguyễn sẽ bắt đầu hành trình giành lại chiếc đai vô địch hạng lông vào tháng 4 tới.

Theo đó, Martin Nguyễn sẽ thượng đài cùng võ sĩ người Hàn Quốc Kim Jae Woong tại sự kiện ONE: TNT 2 diễn ra ngày 14.4. Trước đó, trong trận đại chiến của hai võ sĩ gốc Việt, Martin Nguyễn đã bị Thành Lê hạ KO sau khi hiệp thi đấu thứ ba trôi qua được 2 phút 19 giây. Trận thua đó cũng khiến Martin Nguyễn mất chiếc đai vô địch hạng lông mà anh đã nắm giữ kể từ năm 2017.
Trong khi đó, Kim Jae Woong cũng là võ sĩ được đánh giá cao ở ONE Championship. Hiện anh đang đứng ở vị trí thứ 5 tại bảng xếp hạng dành cho các tay đấm hạng lông. Trong sự nghiệp thi đấu MMA chuyên nghiệp, võ sĩ người Hàn Quốc sở hữu thành tích 11 trận thắng và 4 trận thua.
Trong lần thượng đài gần nhất vào tháng 12.2020, tay đấm sinh năm 1993 đã đánh bại Tetsuya Yamada bằng knock-out kỹ thuật.

Martin Nguyễn (phải) để thua KO trước Thành Lê hồi cuối năm ngoái

One

Đặc biệt, vào cuối năm ngoái, Kim Jae Woong đã từng tuyên bố thách đấu Martin Nguyễn. Anh nói: “Tôi muốn thượng đài với Martin Nguyễn. Tôi biết anh ấy là một trong những võ sĩ hay nhất. Tôi muốn được thi đấu với những người giỏi nhất. Nếu tôi chạm trán Martin, chắc chắn đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn.”
Sự kiện ONE on TNT 2 dự kiến diễn ra ngày 14.4 tới tại Singapore. Hiện tại đã xác định được trận đấu tâm điểm sẽ là trận đấu tranh đai vô địch hạng cân welterweight giữa Christian Lee và Timofey Nastyukhin.
Bên cạnh trận đấu giữa Martin Nguyễn và Kim Jae Woong, người hâm mộ sẽ còn có cơ hội theo dõi cuộc đối đầu của nữ võ sĩ tài năng Wondergirl Fairtex và Amber Kitchen cũng tại sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.